PDA

View Full Version : Xem tuổi Nam Tân Tỵ: Tình duyên


thao1234
04-04-2016, 07:59 AM
Theo xem tuoi (http://goctuvi.net/xem-tuoi/) thấy tình yêu cố nhiên là rất đẹp, nhưng nếu muốn mối quan hệ qua lại tránh được những rắc rối quả thực là vấn đế cắn phải suy nghĩ. Muốn có con đường tình yêu thuận lợi thì nên chọn những tuổi hợp với mình. Tình yêu của nam Tân Tỵ về cơ bản là không trải qua nhiều sóng gió, nhưng cũng trải qua nhiều giai đoạn mới đến được hôn nhân, nam Tân tỵ hợp với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi.





Về tình duyên được may mắn lúc đầu nhưng vào giữa cuộc đời thì lại có nhiều thắc mắc, số không trọn lời nguyền, cuộc sống phải nối tiếp về chuyện tình duyên liên tục. Và vì nhiều mặc cảm, nên vấn đề tình duyên có nhiều thay đổi vì vấn đề này, vậy muốn biết vấn đề tình duyên trong cuộc đời bạn ra sao, hãy xem vào tháng sanh của bạn để quyết định cho cuộc đời bây giờ và trong tương lai của bạn.

Nếu bạn sanh vào những tháng này thì bạn phải qua ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì đời bạn được hưởng hạnh phúc suốt đời, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch. Để xem tuong (http://goctuvi.net/xem-tuong/) bạn hãy vào website của chúng tôi.