PDA

View Full Version : Tìm hiểu hệ thống bếp công nghiệp tiêu chuẩn


hieppv3107
02-04-2016, 03:38 PM
Gian bếp là nơi nấu nướng và phục vụ đồ ăn cho thực khách, để đảm bảo tính tiện dụng và linh hoạt, các nhà hàng nên sắp xếp các bộ phận khác nhau trong gian bếp như bộ phận sơ chế, không gian bếp nấu và nơi trang trí thức ăn một cách nhịp nhàng và khoa học. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến sự kết nối với bộ phận phục vụ, lễ tân sao cho việc cung cấp đồ ăn cho thực khách được đảm bảo một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tìm hiểu hệ thống bếp công nghiệp tiêu chuẩn - Khu vực nấu món xào yêu cầu phải được trang bị loại bếp công nghiệp (http://luaviet.com.vn/danh-sach-san-pham/149/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html) lớn do đặc trưng của món xào là cần nấu nhanh dưới nhiệt độ cao. Khu vực này không nhất thiết phải quá rộng nhưng nên đặt ở gần nơi trưng bày món ăn đã chế biến xong để kịp thời phục vụ cho thực khách khi thức ăn còn nóng.

Tìm hiểu hệ thống bếp công nghiệp tiêu chuẩn - Khu vực tẩm ướp và chế biến món nướng.Địa điểm này gồm lò lướng, bếp nướng và các đồ kẹp để làm việc với thức ăn nóng (gà nướng, bò nướng …), cần sắp xếp các dụng cụ ướp, lò nướng, đồ kẹp ở gần sát nhau để thuận tiện trong quá trình nấu. bếp nhà hàng (http://luaviet.com.vn/danh-sach-san-pham/165/thiet-bi-bep-cho-nha-hang-khach-san.html)

Tìm hiểu hệ thống bếp công nghiệp tiêu chuẩn - Khu vực vệ sinh vật dụng rửa dụng cụ chén đĩa cần bố trí ở nơi rộng rãi, có khu vực xếp bát đĩa. Để tiện lấy vật dụng thì có thể để ở khu vực trung tâm. Ngoài ra trong khu vực này cần thiết kế hệ thống thoát nước để đảm bảo sạch sẽ vào khô thoáng cho cả gian bếp, tránh hiện tượng ùn ứ nước thải gây mùi xú uế và ảnh hưởng đến chất lượng món ăn trong gian bếp. Để được tư vấn cách bố trí gian bếp phù hợp với không gian nhà hàng của bạn nhất. Thiết bị bếp công nghiệp (http://luaviet.com.vn/danh-sach-san-pham/149/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html)