PDA

View Full Version : Triệt lông nách không đau hiệu quả bất thần từ công nghệ tiên tiến


thammyhongkong28
02-04-2016, 02:20 PM
Tôi muốn triệt lông vùng nách vĩnh viễn, xin chuyên mục tư vấn giúp một phương pháp điều trị hiệu quả, không đau. (Lan)

Phương pháp triệt lông được ưu chuộng hiện vẫn là công nghệ IPL, tuy nhiên sự khác nhau là ở thế hệ máy, hay nói chuẩn xác hơn kết quả điều trị cụ thể khác nhau giữa các cấu hình máy IPL.

Có ba tham số quan trọng của máy IPL là bước sóng, chừng độ năng lượng và mức độ làm lạnh. Bước sóng chuẩn sẽ tác động xuyên sâu, đặc hiệu và hội tụ vào vùng lông trị liệu, không bị phân tán ánh sáng vào mô xung quanh. Mật độ năng lượng cao giúp xuyên xâu, tác động đủ mạnh để xoá sổ các nang lông từ đó mới đạt được hiệu quả điều trị. Chế độ làm lạnh tốt giúp bề mặt da không bị thương tổn, không có cảm giác đau, khi đó mới có thể tăng năng lượng điều trị.

http://c0.f23.img.vnecdn.net/2012/07/13/trietlongnach-anh1-662625-1368266962_500x0.jpg

Với các máy IPL trước đây, dải sóng sử dụng thường không đủ độ xuyên sâu vì vậy tác dụng cach triet long nach hieu qua (http://cachtrietlong.com/cac-cach-triet-long-nach-vinh-vien-hieu-qua-nhat/) còn hạn chế. Khắc phục nhược điểm này, máy Smoothcool (IPL đời mới chuyên dụng cho triệt lông) phát dải sóng 700-1.200nm cho phép xuyên sâu đến tận gốc từng nang lông, phát huy tối đa hiệu quả. Bên cạnh đó, Smoothcool còn phát năng lượng lên tới 60mj trong khi các máy khác phát mức năng lương tối đa 50mj. Một nguyên tố quan yếu nữa là độ làm lạnh bề mặt. Các máy IPL thế hệ trước đây có mức làm lạnh chỉ đến 0 độ C, thì chiếc máy này có thể đạt mức làm lạnh - 8 độ C, bởi vậy khi ánh sáng chiếu vào bề mặt da không bị tổn thương và gần như không có cảm giác đau đớn.

Với những đặc tính ưu việt trên, Smoothcool đạt kết quả triệt lông nách vĩnh viễn. Liệu trình điều trị 5-6 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 4-6 tuần.

Công nghệ New E-light là một giải pháp giúp bạn triệt lông nách vĩnh viễn với một chi phí hà tằn hà tiện.

Vùng lông dưới cánh tay luôn gây ra cho bạn nhiều rối rắm và mất nhiều thời gian coi sóc. Sau đây là 3 lý do căn bản cho những “phiền toái” dưới cánh tay:

Thứ nhất, chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú trên từng vùng thân thể là khác nhau: vùng bikini từ 40 đến 70 tuần, vùng chân từ 40 đến 45 tuần, vùng mép từ 20 đến 22 tuần. Tại vùng nách dưới cánh tay, chu kỳ này ngắn, chỉ từ 7 đến 10 tuần. Như vậy là bạn sẽ mất nhiều thời kì để dọn dẹp vùng rậm lông khó chịu này.

Thứ 2, hiện tượng dùng nhíp nhổ hay dao cạo để nhanh chóng xóa sổ vùng lông dưới cánh tay khá phổ biến với các chị em. nên, tình trạng lông mọc lại cứng đen, vùng da sần sùi, thâm đen sẽ ngày càng nghiêm trọng và dễ dẫn đến viêm nang lông.

Thứ 3, vùng da dưới cánh tay nhiều lông vốn đã mất thẩm mỹ lại kéo theo một loạt các rối rắm khác như: mùi hôi khó chịu, kém hấp dẫn trong mắt người khác giới…

Đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, các chuyên gia tại hệ thống Saigon’smile khuyên bạn nên tìm đến những công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến và hiện đại. Công nghệ New E-light đã được kiểm định và chứng thực bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây thương tổn.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-light cùng chính sách bảo hành miễn phí mang lại hiệu quả triệt để.

Sau 6 lần trị liệu, một tháng một lần, vùng lông cứng và đen dưới cánh tay sẽ bị loại bỏ một cách nhẹ nhõm và thoải mái. Cùng một buổi đến spa trị liệu, bạn còn được coi ngó vùng da này với tảo biển và vitamin, giúp giảm thâm nám và trắng sáng hơn. Đây là một bước cải tiến ưu việt trong công nghệ triệt lông và làm trẻ hóa da chỉ có tại Saigon’smile Spa. ngoại giả, soap dưỡng trắng được khuyên dùng tại nhà ăn nhập với những khách hàng muốn làm trắng vùng nách một cách triệt để.

Ngoài vùng nách, các liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn vùng chân, tay, mép, ngực hay vùng bikini.... cũng được thiết kế các bước trị liệu ăn nhập, mang lại hiệu quả cao và đa tác dụng.

Tại đây, trong chiến lược tối ưu hóa lợi quyền cho mọi khách hàng, hệ thống cam kết bảo hành miễn phí hiệu quả triệt lông trong vòng 5 năm. Không kể do cơ địa hay các yếu tố đổi thay nội tiết, bạn sẽ luôn được trị liệu không giới hạn số lần (mặc dầu chỉ chi trả cho 6 lần trị liệu) cho đến khi đạt hiệu quả triệt lông.

Đặc biệt, bạn có thêm một lý do nữa để lựa chọn triệt lông vĩnh viễn là một giải pháp tùng tiệm với chương trình khuyến mại tháng 7 này: ưu đãi 20% cho các khách hàng triệt lông nách vĩnh viễn 3 vùng (trong đó, trừ 10% trên hóa đơn tiền mặt và tặng voucher trị giá 10% để trải nghiệm các dịch vụ miễn phí). Với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ này, ngay cả với buổi lẻ, bạn sẽ được giảm ngay 10% trên hóa đơn.