PDA

View Full Version : Thông tin mới của chung cư gemek tower lê trọng tấn


hiennhan12
02-04-2016, 10:14 AM
Tại sự kiện này, những khách hàng đặt mua Thành tựu căn hộ gemek premium (http://chungculinhdam.vn/Ban-chung-cu-Gemek-Premium-Le-Trong-Tan-chi-tu-300-trieu-_n_315_434_269_428804.html) có thể thời cơ bốc thăm tốt đẹp trúng Tel iPhone 6 Plus, TV Sony 40inch, tủ lạnh Panasonic, 5 chỉ vàng SJC… bên cạnh đó vẫn có hầu hết phần quà khác dành cho các khách hàng tới tham dự lễ mở bán . nằm ngay tọa độ đắc địa thuộc khu dân cư mới Geleximco - Lê Trọng Tấn, Gemek Premium được thiết kế với kiến trúc tân tiến và đầy đủ nhiều tiện ích dịch vụ. dự án gồm một block dự án cao 34 tầng với 992 căn hộ được thiết kế khoa học, hợp lý với nhu cầu hoạt động của người dân .

Gemek Premium nằm tại tuyến đường rộng lớn Lê Trọng Tấn - Hà Đông, nơi tiếp cận và có khuôn viên khớp nối với những địa chỉ có tốc độ đô thị hóa nhanh của Thủ đô . vị trí này có phần lớn công trường quy mô lớn như trung tâm Hội nghị Quốc gia, trọng tâm Thể thao Quốc gia, nhiều cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị. Từ Gemek Premium, cư dân dễ dàng di chuyển đến trọng điểm thành phố trong thời gian ngắn, thuận lợi cho hoạt động và học tập.

http://batdongsan365.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/vi-tri-gemek-premium.png


nằm tại trung tâm đô thị mới Geleximco và gần ngay với hầu hết khu đô thị tân tiến khác, chung cư Gemek Premium được thừa hưởng còn nhiều tiện lợi sẵn có như hệ thống trường học , công viên cây xanh, trọng tâm y tế, trọng điểm giao thương … đề án vẫn liền kề khu vui chơi giải trí, gần ngay khu công nghệ cao Hòa Lạc, ĐH Quốc gia Thủ đô … Từ đây dễ dàng đi lại tới khu chơi bời giải trí phía Tây Hà Nội như đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

nhìn thêm : chung cu linh dam hh2 (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html)dự án trang bị hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao . Từ tầng 1-3 là khu trung tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi tiên tiến . mặt khác dự án còn có hàng ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera kiểm soát 24/24. Bãi đỗ xe nổi thông minh được bày trí tại tầng 2-3. các chung cư Gemek Premium có diện tích đa dạng , từ 65-91m2, mỗi sàn gồm 32 căn và 14 cầu thang máy . Mỗi căn hộ đều có trình độ chống cháy tiêu chuẩn. chung cư Gemek Premium có giá mở bán từ 14,7 triệu song một m2. Đối với những người chưa đủ tiềm lực kinh tế, CĐT phối hợp cùng Ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án . Theo đó, chỉ cần có 66 triệu song lúc đầu là người đã và đang có thể khai triển mua nhà.