PDA

View Full Version : Nổi mụn trứng cá ở mặt với 8 thủ phạm ngay trong nhà


dangtuyet
02-04-2016, 09:59 AM
Bạn bảo vệ da rất kỹ, gần có thể là Không trang điểm và có một chế độ ăn uống điều độ lý. tuy nhiên thi thoảng những nốt mụn Không được mời mà tìm đến vẫn ghé thăm bạn. lí do có thể tới từ những thủ phạm ngay bên cạnh mà bạn tuyệt đối không hề nghĩ tìm tới sau đây:



Ga trải giường

Tìm hiểu thêm: Dia chi phong kham da lieu o ha noi (http://chuabenhdalieu.vn/)


Ga trải giường là nơi tiếp xúc trực tiếp bằng cách làn da từ 6 – 7 tiếng một ngày, nhiều hơn so bằng cách các loại vật dụng khác. Sẽ ra so Trong trường hợp ga giường của bạn bị bẩn và chứa các ký sinh? Ga bị bẩn và chứa nhiều bụi, vi khuẩn… là lí do khiến da nhiễm khuẩn và bị mun trung ca .

Ga trải giường Khi Không được cẩn thận sẽ là nơi ẩn chứa của nhiều loiaj vi khuẩn mà ta tuyệt đối không hề nhận biết

bởi vì đó, bạn Cần đảm chăm sóc sinh thật sạch sẽ ga trải giường thường xuyên. Đồng thời tránh việc ăn uống trên giường để vi khuẩn Không có cơ hội “ làm tổ” từ thức ăn rơi rớt trên giường

Có thể bạn cần biết:thuốc trị mụn hiệu quả (http://chuabenhdalieu.vn/thuoc-tri-mun-trung-ca.html)

Bên cạnh đó, Khi da bạn là da nhạy cảm, dễ dị ứng với một số loại chất tẩy rửa mạnh thì bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng loại bột giặt mình sử dụng . Nên lựa chọn loại bột giặt, bột xả ít hay là Không chứa chất gây kích ứng cho da để tránh cho da bị nổi mun trung ca .

http://dieutridalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/bao-ve-da.jpg


Gối

Cần tìm hiểu:chữa mụn cơm ở mặt (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-mun-com-chi-voi-mot-lan.html)


Cũng như ga trải giường, bề mặt gối tiếp xúc trực tiếp bằng da của bạn hàng đêm. do đó, để đảm bảo vùng má luôn sạch mụn, hãy vệ sinh gối nằm lẫn gối ôm thật đều đặn.



Điều quan trọng là bạn đừng nên sử dụng chung gối với người khác, điều này Không chỉ có thể khiến lây truyền các chứng bệnh về da, mà còn được chứng minh là có khả năng bít lỗ chân lông của bạn, đổ dầu nhiều hơn và từ đó gây mụn trứng cá ở lưng . Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc gối riêng, sạch và mềm bằng cách các chất liệu thân thiện bằng cách da như là lụa, satin…



Muốn da Không được nổi benh mun trung ca thì nên vệ sinh sạch sẽ chăn ga gối đệm thường xuyên.



Điện thoại



Có lẽ bạn Không hề nhận biết rằng Nếu bạn nghe điện thoại là lúc các mầm mống mun trung ca có cơ hội xuất hiện. Nếu bạn áp điện thoại vào mặt để nghe, da bắt đầu nóng lên và tiết mồ hôi. Trong Khi đó, điện thoại lại là nơi chứa rất nhiều bụi và vi khuẩn mà vốn mắt thường khó có thể nhìn thấy. Vi khuẩn gặp môi trường nóng ẩm trên da sẽ dễ dàng phát triển. do đó, để tránh cho vi khuẩn phát triển, Nếu nên nghe điện thoại nên tránh để sát vào da mặt nhiều nhất có thể.



Da cũng có thể bị bệnh mụn trứng cá bởi nghe điện thoại Không đúng cách thức

Da cũng có thể bị mụn là do nghe điện thoại Không đúng cách thức ?

Quần áo



Tủ quần áo của bạn như là thủ phạm gây benh mun trung ca . đặc biệt là các loại vải có thể là polyeste hay là lycra, chúng tích tụ tế bào da chết, giữ mồ hôi và đưa chúng bám lên cơ thể bạn. Thông thường, chúng ta mất đi một triệu tế bào da trong 40 phút và bạn nghĩ mà xem, chúng sẽ bị giữ chặt lại trên làn da là do đã trót mặc một bộ đồ quá bó.



Giải pháp ở đây vô cùng đơn giản, Trong trường hợp da bạn nhạy cảm tìm tới vậy, hãy cố gắng chọn trang phục bằng sợi tự nhiên ( bông hoặc là lanh) để giữ cho da luôn được khô thoáng và thoải mái.



Khăn tắm



Một chiếc khăn tắm có mùi, ẩm ướt thực sự là một “ổ” vi khuẩn. Khăn là thiên đường sinh sản của vi trùng, đặc biệt là Khi chúng ta treo khăn trong phòng tắm ẩm ướt. Điều này đã khiến vi khuẩn dễ dàng đi sang da mặt, kết hợp bằng cách dầu nhờn trên mặt tạo thành mụn trứng cá ở lưng .



Vì vậy, hãy thường xuyên giặt khăn sạch sẽ và để ở nơi khô ráo.



Sản phẩm chăm sóc tóc



Rất nhiều người tuyệt đối không nghĩ rằng sản phẩm bảo vệ tóc lại như là nguyên do tạo ra mụn. tuy vậy hãy nhìn lại mà xem, tóc bạn thường xuyên chạm vào da mặt của bạn kia mà. Và trừ Khi bạn thường xuyên gội đầu trước Nếu đi ngủ, Trong trường hợp tuyệt đối không thì những chất tạo kiểu, chăm tóc sẽ bám chặt lên gối của bạn, và sẽ lại dẫn đến vòng luẩn quẩn chúng mình đã nhắc đến ở phần trên.



bởi vậy, Khi bạn có một mái tóc với phần tóc mái, tóc mai che mặt thì hãy chắc rằng, các sản phẩm tạo kiểu và dưỡng tóc của mình Không được chứa dầu hay là silicon, chúng sẽ gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông Khi tiếp xúc bằng cách da mặt của bạn đấy.



Nước



Nguồn nước chứa quá nhiều clo cũng có thể làm da mẩn đỏ và nổi mụn trứng cá

Liệu nguồn nước chứa quá nhiều clo có khiến cho da mẩn đỏ và nổi mun trung ca ?

Đúng, nước bẩn, nước nhiễm hóa chất đều là thủ phạm khiến da kích ứng và nổi trứng cá mụn li ti dày đặc. Một số loại nước chứa lượng clo quá mức sẽ khiến cho da mẩn đỏ, mọc mụn và thậm chí là mắc hội chứng chàm. Các loại nước nhiễm chì, phèn… càng cho hậu quả tệ hơn.



Hãy cân nhắc việc thay đổi từ nước giếng sang nước máy Trong trường hợp bạn gặp cần phải hiện tượng da ngứa, đỏ, mụn lẩn nhẩn sau Khi tắm rửa. Ngoài ra, bằng cách tình trạng da quá nhạy cảm, bạn có thể sử dụng nước tinh khiết để rửa mặt riêng















Máy điều hòa



Dù là vào mùa lạnh cắt da cắt thịt hay là ngày nắng nóng, bạn cũng đều có thể áp dụng máy điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ hợp . Vật dụng này là rất cần phải thiết trong khí hậu nước ta, nhưng nó cũng là lí do làm cho khô da, mất nước – và phản ứng tự nhiên là da bạn sẽ tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng , từ đó gây nên nổi mụn trứng cá ở lưng .



Lời khuyên cho bạn là đừng ngồi liên tục trong phòng kín với máy điều hòa. Khi đi ngủ bằng cách điều hòa, hãy bảo vệ ẩm thật tốt và xịt một lớp xịt khoáng lên da, giúp “khóa” lớp chăm ẩm và ngừa tình trạng khô da Khi ngủ.



Để cho biết thêm những thông tin về mụn trứng cá ở mặt cũng có thể là có được phương pháp trị mụn điều độ nhất bằng cách hiện tượng da của mình, hãy liên hệ bằng các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Đông Phương qua hotlien 0436 279 888 hay là hệ thống tương tác trực tuyến để có được những lời khuyên tốt nhất.