PDA

View Full Version : Lật tẩy cách làm trắng da toàn thân bằng trà xanh |Làm đẹp 24h


newsquare123
01-04-2016, 05:01 PM
Hôm trước gặp cô bạn mới chỉ 1 tháng không gặp mà da cô ấy trắng hồng hẳn ra, hỏi ra mới biết cô ấy áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng trà xanh.


Mình quyết tâm lên mạng tìm hiểu thì có vô số loại, chẳng biết mua mặt nạ kracie (http://hinodemart.com/mat-na-kracie) ở đâu cho tin cậy, cuối cùng cũng tìm được cách tự làm bột trà xanh tại nhà để đắp tắm trắng, mỗi lần thực hiện xong cảm giác da căng mịn rất thích.

I. Cách tự làm bột trà xanh tắm trắng tại nhà

Bước 1: Mua lá trà xanh tươi về rửa sạch, vẩy ráo nước (lưu ý là phải thật ráo nước nếu không phơi sẽ bị đen). Một lưu ý nữa là mọi người đừng phơi lá chè ngoài nắng to nhé, lá sẽ bị cháy vàng không còn màu xanh nữa. Mình chỉ phơi ở ngoài hè, nắng không chiếu trực tiếp và không quá gắt. Mùa hè này mình thường phơi khoảng 3 nắng là có thể dùng.

Bước 2: Lá trà phơi khô khi bóp thấy vỡ vụn thì mang vào ngắt từng lá ra rồi tước hết xơ của lá (vụ này mình làm ít nên có thể ngồi tước từng lá được, chị nào làm nhiều thì cứ cho vào máy xay xay xong rồi lọc nhé! Có thể không mịn lắm nhưng cách làm trắng da toàn thân bằng trà xanh tại nhà này cũng rất ok). Mời các bạn click xem thêm các sản phẩm váy dây zara (http://hinodemart.com/vay-day-zara) ,Tảo vàng Spirulina … vv tại hinodemart.com

Bước 3: Cho lá trà đã phơi khô vào máy xay sinh tố xay mịn ra, sau đó mọi người có thể lấy rây lọc bằng inox (nên dùng loại rây 2 lớp để lọc cho mịn).

http://www.blogtrangda.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-trang-da-toan-than-bang-tra-xanh0.jpg

Ok, đó là 3 bước đơn giản để hoàn thành cách làm bột trà xanh rồi! Tiếp đến là áp dụng bột trà xanh làm trắng da toàn thân hiệu quả.

II. Thực hiện làm trắng da toàn thân từ bột trà xanh

Các chị có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây để làm kem dưỡng làm trắng da tự nhiên từ bột trà xanh cực kỳ hiệu quả sau đây. Thực hiện chăm chỉ 3 lần/tuần sẽ nhanh chóng cảm nhận làn da được cải thiện hẳn. Trang thông tin tổng hợp về : Tảo xoắn hộp, tảo lục, áo chống nắng uniqlo (http://hinodemart.com/ao-chong-nang-uniqlo) ..v.v cập nhật thường xuyên.

1. Cách làm trắng da toàn thân bằng trà xanh và sữa chua

Sữa chua và nước chanh vốn có công dụng làm sáng da, mật ong giúp duy trì độ ẩm, các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp làn da tươi mát, làm trẻ hóa da.

Nguyên liệu:
– 3 muỗng cà phê bột trà xanh.
– 1 hũ sữa chua (không đường).
– 3 muỗng cà phê mật ong.
– 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.