PDA

View Full Version : Vinhomes Gardenia là dự án hút khách nhất quận Nam Từ Liêm hiện nay


Vinhomestuvan2016
01-04-2016, 02:02 PM
Vinhomes Gardenia (http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/) là Công trình khu tỉnh thành Xanh nằm phía tây thủ đô Hà Nội do tập đoàn Vingroup khiến cho chủ đầu cơ. Dự án có tổng diện tích trên 17,6 ha, có hệ thống chung cư, vi la, nhà liền kề, shophouse cùng 66 tiện ích cao cấp khác nhau.

KHU đô thị XANH NHẤT THỦ ĐÔ

Với tình trạng ô nhiễm, khói bụi bẩn như hiện tại, việc vun đắp 1 không gian xanh để sống là điều rất thiết yếu. Dự án Vinhomes Gardenia đã là được điều này khi Dự án được bề ngoài sở hữu hơn 70% diện tích dành cho những không gian cảnh quan, tạo ko gian thoáng mát, thân thiện sở hữu tình cờ nâng cao sức khỏe cư dân.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được mẫu mã bao vòm mang quảng trường chính tạo nên những khu để dành riêng cho các người đi dạo và chạy bộ tiếp giáp với quảng trường. các tán cây sẽ cho chúng ta cảm giác dễ chịu vào những ngày hè oi hot, đem đến cảm giác hoà mình vào bỗng dưng cho cư dân.

không gian xanh chính là điểm nhấn của Vinhomes Gardenia. những trục cây xanh hài hòa mặt hồ nước tạo sự liên kết thống nhất về cảnh quan. Khác với các Công trình chung cư khác, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hứa sẽ là điểm tới nức danh cho khu vui chơi phía đông nam đô thị Hà Nội. Chính bởi thế việc ko gian cảnh quan xanh sẽ làm du khách và cư dân không bị cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, mà ngược lại sẽ khiến các bạn cảm thấy sảng khoái nâng cao tinh thần bởi lượng cây xanh to trong khu thành phố.

những khu nhà liền kề tại Dự án Vinhomes Gardenia cũng được thiết kế tiếp giáp với có 1 khung cảnh rộng rãi cây xanh tạo điều kiện cho cư dân được gần gũi mang môi trường.

VỊ TRÍ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU chuyển động

Biệt thự Vinhomes Gardenia (http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/vinhomes-botanica/) nằm trên mặt trục đường Cầu Diễn – Bắc trong khoảng Liêm – Hà Nội rất sắp những địa điểm nổi tiếng như bến xe Mỹ Đình, học viện báo chí tuyên truyền, đại học sư phạm Hà Nội, đại học quốc gia Hà Nội, sân chuyển di quốc gia Mỹ Đình, công viên Thủ Lệ, bệnh viện thể thao, bệnh viện 198… vừa dễ dàng cho việc chuyển di, vận động, vừa là nơi có dân trí cao, nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề y tế, sức khỏe và vui chơi, tiêu khiển.

Cầu Diễn – Bắc từ Liêm xung quanh các quận Nam từ Liêm, Cầu Giấy, thuộc khu thành thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô. Đây là khu vực sầm uất, rất tấp nập và đông dân cư.

Dự án Vinhomes Gardenia giáp ngay trọng tâm hội nghị đất nước, phương pháp sân vận động Mỹ Đình chỉ một,5km, vì thế trong những ngày hội thể thao hoặc sự kiện to, quý người mua sẽ ko phải lo tắc đường hay đến muộn giả dụ phát triển thành cư dân của Vinhomes Gardenia.

Mọi thông báo chi tiết về Dự án Vinhomes Gardenia, người mua vui lòng tham khảo chi tiết tại: http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/