PDA

View Full Version : Đâu tư cho tương lai tại hệ thống khu đô thị Vinhomes Paradise


Thanhthuyle14
01-04-2016, 11:47 AM
Trong bối cảnh kinh tế diễn biến phức tạp như bây giờ, đầu cơ vào bất động sản là kênh đầu tư ổn định nhất và đảm bảo an toàn cho nguồn vốn của mình. Vinhomes Paradise (http://chungcuvinhomesparadise.vn/) không chỉ đem đến cho các nhà đầu cơ cơ hội đầu tư quyến rũ không thể bỏ lỡ mà còn là sự tuyển lựa lý tưởng cho ngày mai.

VINHOMES PARADISE – đầu cơ CHO THẾ HỆ ngày mai

Vinhomes Paradise là Công trình được đầu cơ bởi tập đoàn Vingroup và là Công trình nằm trong mục tiêu “thôn tính” thị trường bất động sản Việt và kiến tạo 1 cuộc sống mới, xây dựng chuỗi hệ thống các khu thành thị gương mẫu của “ông lớn” này. Cũng như các Dự án nhà ở khác, liền kề Vinhomes Paradise (http://chungcuvinhomesparadise.vn/lien-ke-vinhomes-paradise/)được vun đắp dựa trên các trị giá phải chăng đẹp nhất với lối kiến trúc tiên tiến, đẳng cấp và hạ tầng cơ sở, nhân tiện ích vượt trội.

Tại Vinhomes Paradise, quý khách có thể thu giãn 1 cuộc sống thư giãn với không gian sống khôn cùng xuất sắc cùng chuỗi tiện ích ưu việt. Đây sẽ là 1 sự lựa chọn sẽ làm người mua ko bao giờ phải hối hận tiếc bởi được có một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng sở hữu bắt mắt sống đương đại và một thể nghi, đến từ nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm và tiện ích nổi bật. là điểm tới xuất sắc để vun đắp tổ ấm và là môi trường thấp để trẻ nhỏ sinh sống, học tập và to lên từng ngày, kiến tạo ngày mai.

TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO

khi đầu tư vào Vinhomes Paradise, các bạn sẽ có dịp “ngồi mát ăn bát vàng”, chóng vánh thu hồi vốn và sinh lời cao. Nhờ có hệ thống nhân thể ích nổi trội, công tác quản lý bài bản, những Dự án sở hữu nhãn hàng Vinhomes như Vinhomes Times City,Vinhomes Royal City,… đều sở hữu thể tiện dụng cho thuê hoặc bán lại mang giá hơi cao so với mặt bằng chung thị trường có khoảng giá từ 16 – 40 triệu đồng/tháng.

ngoài ra, trong đầu cơ bất động sản, đặc thù là phân khúc cao cấp, vị trí chính là nhân tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Chung cư Vinhomes Paradise sở hữu vị trí đặc trưng, khả năng kết nối cởi mở cùng hệ thống dịch vụ cao cấp, hoàn hảo, chung cư Vinhomes Paradise chắc chắn sẽ trở thành điểm đầu cơ quyến rũ, thời cơ sinh lời đặc trưng theo thời gian trong năm 2016.

Dù chưa mang các thông báo chính thức về việc mở bán Vinhomes Paradise (http://chungcuvinhomesparadise.vn/mo-ban-vinhomes-paradise-me-tri/) nhưng Công trình nhận được sự mong đợi của phần đông nhà đầu tư và các bạn .