PDA

View Full Version : Thông tin khuyến mại khi mua dự án gemek tower lê trọng tấn


hiennhan12
01-04-2016, 11:06 AM
Gemek Tower một trong những đề án bất động sản nổi bật nhất trong năm 2015 được CĐT Geleximco và Mekong Land xây dựng với nhu cầu mang đến một tổ hợp khu văn phòng cho thuê- nhà ở tân tiến sang trọng bậc nhất hiện nay . sẽ có khách hàng đã bận lòng về dự án gemek tower lê trọng tấn (http://chungculinhdam.vn/Ban-chung-cu-Gemek-Premium-Le-Trong-Tan-chi-tu-300-trieu-_n_315_434_269_428804.html) – sau đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin vô cùng thú vị . Với tọa lạc đắc địa nằm tại đường Lê Trọng Tấn cũng là trọng tâm vùng đô thị mới của Hà Nội ,Gemek Tower thuận lợi về mọi mặt đúng nghĩa theo phong thủy “thiên thời- địa lợi- nhân hòa” và được xem là một trong những dự án trong điểm của vùng kinh tế mới khi Hà Nội mở rộng.


http://chungcugemektower.info/wp-content/uploads/2015/10/can-ho-gemek-tower-duoc-thiet-ke-nhu-the-nao.jpg


Điều mà người sẽ ấn tượng khi chọn lựa chung cư Gemek Tower là 1 đề án nằm tại khu dân cư mới như : Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Xuân Phương, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh… đã và đang được Thủ đô quy hoạch với mong muốn hình thành vùng đô thị vệ tinh của Hà Nội không chỉ có sức hút về mặt kinh tế mà còn mang đến một không gian tập trung đầy đủ những nguyên tố cần thiết trong cuộc sống của bạn. Với hơn 60% diện tích được phủ xanh, chọn lựa những chung cư đề án Gemek Tower vị trí trên đường Lê Trọng Tấn sẽ làm bạn vô cùng thỏa lòng . Thả mình vào một môi trường thoáng mát , sạch sẽ, có những phút giây dạo chơi bên những hàng cây xanh, bể bơi mỗi buổi sáng, nghỉ dưỡng cùng gia đình trong một hạ tầng tràn ngập ánh sáng và hương hoa. còn điều gì tuyệt vời hơn khi cuộc sống đó yên tĩnh có , sầm uất có và tốt nhất vô cùng trong lành, đó chính là điểm tựa cho bạn để vươn lên cũng là một khoảng cách trải nghiệm cuộc sống hơn hết .

Thật không khó khi đi chợ ngay trọng điểm thương mại thấp hơn tầng hầm, thỏa thích vui chơi tại khu đùa dởn rộng lớn, chăm sóc sức khỏe tại sân Tennis, Gym .. Những giá trị thuận tiện nay được nhà đầu tư trang bị bởi hẹ thống máy móc tiên tiến nhất nằm thu hẹp thời gian bận rộn của bạn để làm ăn khác có ích hơn luôn thời đem tới cho bạn những trải nghiệm ngay chính tại nơi này sảng khoái nhất. Sở hữu một căn hộ trong chung cư Gemek Tower chẳng hề đắt đỏ như mọi người nghĩ. Chỉ với 15tr/m2 chung cư có đầy đủ các trang thiết bị, được tận hưởng mọi giá trị tiện ích hơn hết vẫn còn gì tuyệt vời hơn. không chỉ vậy, khi chọn lựa mua dự án dự án này bạn vẫn còn nhận được nhiều chủ trương trợ giúp về mua nhà, đặc biệt là gói vay vốn 30 nghìn tỷ- đề án nhà xa hội sẽ giúp cho bạn có thêm một khoản kinh tế nho nhỏ để sẽ có “chính chủ” dự án của mình.

dự án Gemek tower nằm trong đường Lê Trọng Tấn với nhiều tọa lạc tiện ích về địa lý-giao thông- chính trị. Đây là một tổ hợp dự án văn phòng thương nghiệp kiến trúc tân tiến và đầy đủ thuận lợi dịch vụ đem đến một cuộc sống năng động và tân tiến cho mọi người . Khi chọn lựa chung cư tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi tiện lợi về cuộc sống từ vui chơi giải trí, học tập, làm ăn … trong không gian dễ chịu và tiên tiến nhất Một trong những điều tuyệt vời khi chọn lựa dự án này đó chính là được sử dụng còn nhiều chung cư tại đây , chung cư Gemek Tower Lê Trọng Tấn 3 phòng ngủ sẽ đem lại cho bạn một môi trường sống tuyệt vời - tiện nghi nhất. Là một trong những chung cư nằm trong tổ hợp chung cư gemek tower, tại đây bạn hoàn toàn được hưởng những giá trị hơn hết về một môi trường sống yên bình nằm trên trong thành phố. Với một hạ tầng rộng lớn thoáng mát , hầu hết cây xanh chẳng chỉ đem tới bầu chẳng khí trong lành mà còn giúp cho bạn nâng cao sức khỏe của mình và gia đình thân yêu.

dự án bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp. Đây là một môi trường lý tưởng để bạn thư giản sau 1 ngày làm việc mỏi mệt .
Bên trong chung cư được trang bị đầy còn nhiều thiết bị đồ dùng sang trọng đầy đủ gồm máy điều hòa nhiệt độ, máy lạnh, máy giặt, TV màn hình phẳng, hệ thống nước nóng lạnh, bàn làm ăn , bộ bàn ghế gỗ, nhiều đồ dùng nấu ăn, đồ đạc trong nhà bếp… Phòng ngủ được lát sàn bằng gỗ, trần làm bằng thạch cao, có bộ bàn ghế sofa cổ kính nhưng không kém phần cao cấp , có hệ thống máy lọc không khí , máy lạnh, quạt, tivi màn hình phẳng, môi trường rộng rãi và tươi sáng cho bạn một cảm giác thật thoải mái khi ở tại căn phòng này.
tận hưởng mọi tiện lợi từ cuộc sống tại gemek tower.

xem thêm: dự án hh2 linh đàm (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html)

có lẽ điều mà ai ở dự án đều nhu cầu có được đó là nhận được còn nhiều giá trị sống hơn hết , ngoài khu đùa dởn giải trí, bể bơi, học đường , khu chăm sóc sức khỏe bạn còn nhận được các thuận lợi về giá trị cộng luôn để liên kết tinh thần đoàn kết cũng như nâng cao giá trị hướng đến cuộc sống tốt hơn. chung cư Gemek Tower Lê Trọng Tấn mong muôn mang đến một không gian hoàn hảo , một sự chọn lựa thích thú cho những người nào mong được trở về mái ấm vợ chồng . vẫn chần chừ gì nữa, hãy chọn lựa cho mình một căn phòng trong căn hộ Gemek tower để trải nghiệm môi trường sống tốt nhất nhé.