PDA

View Full Version : Dự án Vinpearl River Front Condotel chính thức bung hàng


Vinhomestuvan2016
31-03-2016, 10:56 AM
Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng (http://condotel.info/vinpearl-condotel-da-nang/) chủ xây dựng Vingroup tiếp tục “gây bão” trên thị trường dự án bds nghỉ dưỡng với Siêu dự án tại Ngô Quyền, Đà Nẵng. những nguyên do khách hàng không thể bỏ qua đô thị như sau:

Tọa độ “Vàng” chẳng thể đẹp hơn

Vinpearl Riverfront Condotel nằm trên đại lộ Ngô Quyền quận Sơn Trà, ngay kế bên là tòa nhà Vinhome Center Đà Nẵng. Khu vực này được xem là trọng điểm về tỉnh thành Đà Nẵng, nơi sa sầm uất và với tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thành phố.

Đà Nẵng được biết đến là thành phố xanh, sạch xinh, tỉnh thành đáng sống nhất Việt Nam, hằng năm lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đổ của đây chẳng hề ít. do vậy tiềm năng du lịch Đà Nẵng rất lớn. đặc thù vào dịp lễ hội bắn pháo bông diễn ra, vị khách nào cũng muốn tìm cho mình 1 diện tích nghỉ dưỡng, căn hộ sở hữu thể nhìn ra cầu sông Hàn, nhìn thấy các cảnh xinh của Đà Nẵng thuộc đêm và Vinpearl River Condotel đáp ứng được điều đấy.

Vinpearl Riverfront Condotel tại Đà Nẵng có 3 mặt tiền nhìn ra sông Hàn, view cầu Rồng và view Biển Đông. Đây là địa điểm hết sức tiện lợi để du khách với thể thưởng ngoạn những khung cảnh đẹp tuyệt vời nhất về thành thị Đà Nẵng thuộc đêm, đặc trưng vào những dịp lễ hay festival biển, dịp bắn pháo hoa…

chẳng những thế, việc chuyển di đến những tọa độ du lịch nức danh khác của Đà Nẵng hay vùng phụ cận cũng vô cùng thuận tiện bởi Vinpearl River Condotel chỉ cách trọng tâm hành chính Đà Nẵng và khách sạn Novotel 2km, phương pháp phi trường Đà Nẵng 4km.

Tham khảo thêm thông tin: Dự án Vinpearl Condotel Hội An (http://condotel.info/du-an-vinpearl-condotel-hoi-an/)

Ưu điểm nổi bật Vinpearl Riverfront Condotel

Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền được ngoại hình sở hữu 39 tầng và được sắp xếp sở hữu 3 tầng dành cho các luôn thể ích và dịch vụ như: trọng tâm thương mại Vincom, siêu thị siêu cao cấp, phòng tập Gym, Spa, Kid Club…. Hạ tầng tiện thể ích dịch vụ được đầu tư lý tưởng, mọi đều theo tiêu chuẩn quốc tế 5*, đem lại cho người dùng sự bằng lòng nhất ngay cả bí quyết phục vụ.

tất cả những căn hộ tại Vinpearl River Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng đều được thiết kế tối ưu, thông minh hóa dung tích xử lý. Vinpearl River Condotel tại Đà Nẵng có nhiều lựa chọn của diện tích và số phòng ngủ (từ 1 – 3 phòng ngủ) để người mua sở hữu thể mua thấy khoảng trống nghỉ dưỡng phù hợp, thoả thích nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng, quý khách vui lòng truy cập: http://condotel.info/vinpearl-condotel-da-nang/