PDA

View Full Version : Dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng hút khách đầu tư


Thanhthuyle14
31-03-2016, 10:06 AM
Giá trị văn minh và đương đại thuộc 1 khu đô thị ko chỉ Dừng lại ở hạ tầng một thể ích, dịch vụ mà Hơn hết là chất lượng ngày mai về cư dân. ấy cũng là điều mà nhà đầu tư Vingroup đã và đang dày công tạo dựng cộng đồng tinh hoa tập hợp tại Vinhomes Riverside và rộng rãi khu thành phố khác. Vinhomes Riverside cùng là nơi dân cư tận hưởng 1 cuộc sống cao cấp của mặt luôn thể ích và rộng rãi, phóng phú thuộc mặt tinh thần sau những mỏi mệt, xô người yêu về nhịp sống đương đại.

RA MẮT VINHOMES RIVERSIDE GIAI ĐOẠN 2 (http://vinhomesriverside.info/) ẤN TƯỢNG

Từ các ngày đầu Xuân 2012, khu vi la Vinhomes Riverside chính thức đón các dân cư trước hết, đến nay khu đô thị sinh thái đã với 1 cùng đồng người dân đông đúc. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động vui vẻ và thu hút với tính cộng đồng nhằm kết nối tình làng nghĩa xóm, đồng thời cũng đem đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc đẹp.

Bầu ko khí trong sạch nơi đây cùng đem lại cho cư dân cảm giác sảng khoái trong môi trường sống, làm cho việc và học tập yên bình, lành mạnh với những điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện.

Những hoạt động thể thao, giải trí mang tính cộng đồng, tập thể dân cư Vinhomes Riverside đã trình bày một thời trang sống thành phố hiện đại, chan hòa và đầy tình cảm.

Những dân cư nhí thuộc Vinhomes Riverside cũng được tham gia những hoạt động cùng đồng đầy ý nghĩa như giải vẽ thiếu nhi Vinhomes 2015 mang Nội dung “Ngôi nhà mơ ước thuộc em” hay những hoạt động “Ngày hộ thể thao” mãi cả tương lai,… sắp tới đây những em sẽ còn được sẽ ba mẹ đón Lễ hội trung thu đầy hấp dẫn, sôi động tại quảng trường Vincom Long Biên ngày 27/9/2015. mang mong muốn những em nhỏ cùng người dân, du khách đến có Vinhomes Riverside có một mùa Trung thu vui vẻ tràn ngập niềm vui Lễ hội với Đề tài “Đêm trăng cổ tích” luôn với phổ biến màn múa rồng, múa lân, phá cỗ trông trăng, các trò chơi dân gian thu hút và vui nhộn.

Thấu hiểu giá trị cộng đồng trong tâm não mỗi quý khách, ko chỉ tại Vinhomes Riverside, nhà đầu tư Vingroup còn dành thưởng trước giá trị này cho những người dân tại Vinhomes Central Park ngay từ khi sắp hoàn thiện.

Trong tháng 8 và tháng 9/2015 – Vingroup đã lần lượt doanh nghiệp 4 buổi tiệc “Embracing Our Unity – Gắn kết cùng đồng” dành riêng cho khoảng Giải nhất.200 cư dân tương lai – những người đã đăng ký đặt tậu căn hộ tại những tòa Central Giải nhất, 2, Giải ba về khu tỉnh thành. Trong buổi tiệc, Ban Định hướng và lớn mạnh cùng đồng (XD & PTCĐ) được Giới thiệu và hợp thức khởi động ra đời các câu lạc bộ (CLB) theo sở thích. Đây được xem là hoạt động tiền đề cho việc Khởi tạo một cá tính sống mới cho cùng đồng dân cư Vinhomes Central Park, bắt mắt sống thân thiện và kết nối sở hữu hàng xóm hàng xóm, tận hưởng cuộc sống viên mãn cả về vật chất lẫn ý thức, đề cao tinh thần thể dục thể thao và phát huy sở thích, sở trường cá nhân.

Tham khảo chi tiết: Dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng (http://vinhomesriverside.info/du-an-vinhomes-riverside-hai-phong/)