PDA

View Full Version : Vài biểu hiện thường thấy của bệnh trĩ


phithuongneu123
30-03-2016, 11:53 PM
Trong cuộc sống, có phần nhiều người mắc bệnh trĩ. Nếu thấy đại tiện bị ra máu, cảm giác như có vật gì đó sa ra ngoài hậu môn, hoặc hậu môn bị sưng đau, dịch bài tiết gia tăng, có năng lực các nàng đã bị mất bệnh trĩ.

I. HIỆN TƯỢNG BỆNH TRĨ LÀ GÌ?

Triệu chứng bệnh trĩ nội thời kỳ đầu chính là đại tiện ra máu, lượng máu có lúc ra ít, có lúc ra đa số , bệnh nhân thường không có cảm giác đau, ngứa ngáy nào. Lâu ngày có thể dẫn đến thiếu máu, họ sẽ nhận ra đau, suy yếu dần về thể lực.

http://bệnhtrĩ.com/wp-content/uploads/2014/06/cac-bieu-hien-thuong-gap-o-benh-tri-300x300.jpg

II. HIỆN TƯỢNG BỆNH TRĨ GIAI ĐOẠN II

- Đến thời kỳ thứ hai, sau khi đại tiện, búi trĩ sẽ sa ra ngoài hậu môn. Sau khi đại tiện xong, nó lại tự thụt vào hậu môn.

- Trĩ nội phát triển tới thời kỳ thứ 3, sau khi đại tiện, búi trĩ sa ra ngoài nhưng không thể tự thụt vào hậu môn, bệnh nhân phải sử dụng tay đẩy vào hoặc phải nghỉ ngơi một lúc thì búi trĩ mới tự thụt lại. Bị trĩ ở mức độ nặng khi ho người bệnh phải dùng sức mạnh khiến cho búi trĩ cũng sa ra ngoài hậu môn, do chất bài tiết gia tăng , làm cho bộ phận hậu môn bị ướt, nếu không Chú ý thì sự cọ sát của quần lót có thể dẫn đến viêm nhiễm, gây sưng đau, búi trĩ không thể thụt trở lại hậu môn, Không những vậy còn bị chết.

- Bệnh trĩ từ thời kỳ thứ hai đến thứ ba bề mặt dần dần xơ cứng lại, lượng máu chảy ra giảm , Vì vậy búi trĩ có thể tự sa ra ngoài.

- Một số chứng bệnh khác có thể dẫn tới triệu chứng đại tiện ra máu như ung thư trực tràng, lở loét, viêm kết tràng. bệnh nhân Xin đừng cho rằng, đại tiện ra máu là triệu chứng của riêng bệnh trĩ và tự mua thuốc về chữa mà không đến bác sỹ nhằm kiểm tra và chuẩn đoán. Về mặt lâm sàng, Các người bị ung thư trực tràng thấy hiện tượng ra máu ở hậu môn mà cho rằng mắc bệnh trĩ mà điều trị sai lầm.

Tìm hiểu phương pháp đông y chữa bệnh trĩ http://chua-benh-tri.com/chua-benh-tri-ngoai-tri-noi-bang-an-tri-nam/ (http://chua-benh-tri.com/chua-benh-tri-ngoai-tri-noi-bang-an-tri-nam/)