PDA

View Full Version : Bí ẩn giấc mơ thấy mây ngũ sắc


xosoktme
30-03-2016, 10:03 PM
Trong giấc mơ kết quả XSMB hôm qua (https://www.facebook.com/DuDoanKetQuaXosoMienBacXSMB/posts/631852416957524) bạn đã từng thấy mây ngũ sắc, ánh hòa quang trên mây tỏa ra đủ chiếu sáng một vùng trời xanh thẳm. Bạn muốn chạm tay vào nhưng lại cảm thấy mọi thứ thật quá xa xôi. Vậy bạn có biết mây ngũ sắc xuất hiện trong giấc mộng là điềm báo gì?

https://lh3.googleusercontent.com/-ypKA_daS-Bk/VvtG_5qwO5I/AAAAAAAAEoA/JiPXqrVhCDYgzE6lHlsdM1BBBucxOxPzgCCo/s560-Ic42/bi-an-giac-mo-thay-may-ngu-sac.jpg
Mây ngũ sắc báo điềm lành

Từ xa xưa con người đã rất quen thuộc với cụm từ “mây ngũ sắc”. Hiểu theo khoa học thì đó chỉ đơn thuần là hiện tượng của tự nhiên. Thế dù cuộc sống con người có hiện đại đến dâu thì khoa học cũng không thể giải thích được hết được ý nghĩa và sự tồn tại của vạn vật.

Hiểu theo lối tâm linh thì mây ngũ sắc xuất hiện ở đâu thì ở đó xuất hiện may mắn. Chắc hẳn bạn đã biết, từ thời trung đại đến cổ đại, một đất nước có mây ngũ sắc xuất hiện thì đất nước đó sẽ trở nên hưng thịnh về sau. Các vua chúa coi đây là điềm báo tốt lành.

Vậy mây ngũ sắc xuất hiện trong giấc mơ của bạn mang điềm báo gì? Với kết quả xổ số miền bắc trực tiếp nhanh nhất (https://sites.google.com/site/kqxsmbketquaxosomienbac/), chắc chắn nó mang điềm báo may mắn, phát tài. Có thể thời gian trước vận may chưa đến với bạn, thế nhưng sau giấc mơ này bạn chắc chắn sẽ có thêm dũng khí và động lực tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp hưng thịnh.

Vận may của bạn trong khoảng thời gian này cực tốt. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội làm giàu nào đấy. Cơ hội sẽ chẳng bao giờ ghé lại lần 2 đâu.

https://lh3.googleusercontent.com/-SClCJwcHQwY/VvtHAW3t7ZI/AAAAAAAAEoM/uIHepo4OEE0JkqODmvM1SkwwBa56i1sZQCCo/s560-Ic42/may-vay-rong.jpg
Mây vảy rồng là điềm báo hưng thịnh

Ngoài mây ngũ sắc, nếu bạn mộng thấy mây hồng đó là điềm báo bình an. Trong thời gian tới nếu bạn nghĩ đến chuyện xuất hành, đi xa làm ăn thì nên đi. Mọi việc sẽ được thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh bạn sẽ có quý nhân phù trợ.

Mộng thấy mây vảy rồng, đó là điềm báo cực hưng thịnh. Có thể bạn sẽ đạt được thành công lớn trong thời gian ngắn. Thế nhưng hãy biết trân trọng những người bên cạnh mình, đừng vì bất cứ lí do gì mà cảm thấy họ trở nên xa cách.

Còn mơ thấy mây phượng hoàng đó là điềm báo bạn sắp có niềm vui mới, kết quả XSMB ngày hôm nay (https://www.facebook.com/DuDoanKetQuaXosoMienBacXSMB/posts/631808553628577). Chẳng hạn như đường tình duyên trở nên êm đẹp hơn. Cầu được ước thấy. Hoặc là gia đình bạn sắp có khách quý phương xa ghé thăm.

Cặp số may mắn ứng với giấc mộng này: 28 – 82