PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng


csvnam
30-03-2016, 09:08 PM
chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Phân luồng thi công nhà ga Vành đai 3, Hà Nội
Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) vừa có thông báo phân luồng để phục vụ thi công nhà ga Vành đai 3 thuộc dự án Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông.

Theo Thông báo này, đơn vị chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) thi công sẽ rào chắn một phần đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (đoạn sát với tường hầm chui Thanh Xuân) đoạn từ số nhà 436 Nguyễn Trãi đến số nhà 500 đường Nguyễn Trãi để thi công. Chiều đường từ Ngã Tư Sở đi nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi có tổng chiều dài 130m, rộng 5m, phần đường cho giao thông khoảng 7m.

Rào chắn tạm thời để thi công từ 22h hôm trước đến 5h sáng hôm sau đối với chiều đường từ nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi đi Ngã Tư Sở có chiều dài khoảng 90m, rộng 2,5m, phần đường cho giao thông khoảng 9,5m.

Phó Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt Lê Văn Dương cho biết, thời gian áp dụng để phân luồng thi công từ ngày 24/3 đến 20/7. Việc phân luồng này cũng đã được Sở GTVT Hà Nội chấp thuận để đẩy nhanh tiến độ thi công kết cấu phần trên nhà ga Vành đai 3.

Trước đó, chuyển nhà thành hưng (http://vantaithanhcong.com/) cũng có văn bản chấp thuận phương án thi công này. Và cấm các phương tiện dừng đỗ trong phạm vi rào chắn. Về kết cấu rào chắn, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu phải rào kín bằng tôn, chân rào chắn có đặt vỉa hoặc gạch xây kín khít tạo gờ chắn dọc. Bố trí dán mũi tên phản quang để hướng dẫn cho các phương tiện giao thông ban đêm, phần trên bằng lưới thép cao khoảng 1m để không che chắn tầm nhìn các phương tiện và biển báo giao thông...