PDA

View Full Version : Hỏi đáp phụ khoa dành cho phụ nữ


ladydream
29-03-2016, 04:03 PM
Tư vấn phụ khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/tu-van-ve-benh-phu-khoa-mien-phi-102112.html ) là một trong vài phương thức giúp phái nữ có kiến thức tốt về các chứng bệnh phụ khoa thường gặp và ngăn chặn mắc chứng bệnh một cách tốt nhất.

Chứng bệnh phụ khoa tuy dễ điều trị nhưng xu hướng phát lại tương đối lớn, nếu bệnh không được điều trị sớm sẽ làm tăng tình trạng vô sinh hiến muộn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữ đặc biết là ở trong độ tuổi sinh nở. Theo thống kê tại khá nhiều chứng bệnh viêm trung ương trên cả nước có đến hơn 80% phái nữ đến khám xét và điều trị khi bệnh đã nặng.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/tu-van-ve-benh-phu-khoa-mien-phi.jpg

Một số yếu tố làm bạn nữ cần đối mặt với một vài bệnh liên quan tới sản phụ khoa thường do môi trường bị ô nhiễm và áp lực tâm lý được tích tụ lâu ngày trong người không hề có nơi giải tỏa dẫn đến căng thẳng stress.

Một số chứng bệnh sản phụ khoa thường gặp ở bạn gái là nhiễm trùng âm đạo , viem co tu cung (http://phongkhamphukhoahn.com/chuyen-khoa/viem-co-tu-cung/), cổ tử cung, viêm phần phụ, u xơ dạ con,.... bệnh có khả năng phát sinh ở bất kể lứa tuổi nào dù bạn đang trong độ tuổi dậy thì hay vừa mới lập gia đình đều không thể tránh khỏi dù ít hay nhiều. Gần như, chứng bệnh dễ dàng chuẩn dự đoán sớm nếu phái nữ lưu ý đến sự thay đổi của ngày đèn đỏ, dịch tiết vùng kín hay một số cơn đau bất thường ở vùng hạ vị, lưng , đau khi có làm tình .

Nếu bạn bị căn bệnh phụ khoa nhưng không chịu đi kiểm tra mà để căn bệnh về lâu về dài tới những tháng thậm chí là tới hàng năm thì chiều hướng căn bệnh di chứng gây nên biến chứng nguy hiểm như: tắc vòi trứng, hiếm muộn, ung thư cổ tử cung,...Tổ số liệu của tổ chức y tế công bố mỗi năm lại có đến 5000.000 ca tử vong vì các bệnh phụ khoa và cứ mỗi ngày lại có thêm 1.400 phụ nữ mắc ung thư cổ dạ con mà thủ phạm chính là do nhiễm khuẩn phụ khoa

Vậy làm thế nào giúp bạn gái ngăn chặn những bệnh sản phụ khoa ?

Theo một vài chuyên gia phụ khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/) phòng khám phụ khoa Thái Hà để phòng chống cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản thì bạn nữ phải tiến hành một số biện pháp dưới đây :

- Cải thiện sức khỏe bằng cách có chế ăn uống phù hợp bổ sung đầy đủ các chất cần thiết những chất dinh dưỡng cực kỳ là trong một số ngày có máu kinh, có bầu và sau sinh. Rèn luyện thân thể dùng biện pháp tập thể dục hay tham gia các câu lạc bộ người trời như vậy vừa giúp bạn cân bằng cảm xúc, giúp tinh thần thư thái thoải mải, thay đổi không khí giảm stress đồng thời gia tăng hệ miễn dịch chống lại sự xâm lấn của xoắn khuẩn có hại.

- Vệ sinh vùng âm đúng hướng kiêng thụt rửa sâu vào vùng kín hay bằng chất tẩy rửa có tính axit quá lớn , không lạm dụng hóa chất. Bạn cho nên chú ý vệ sinh vài chu kỳ nguyệt san, lau chùi cơ thể trước và sau quá trình các đợt làm chuyện đó .

- Mặc quần vừa size, phái đẹp cần chọn lựa quần lót có chất liệu từ cotton 100%, mềm nhẹ thoáng mát, giúp thấm mồ hôi tốt kiêng làm tổn thương cô bé đồng thời nên thay quần lót từ 2 – 3 lần/ngày.