PDA

View Full Version : Thành phố cây xanh dự án gemek tower 2


hiennhan12
29-03-2016, 03:18 PM
mở bán dự án dự án Gemek Tower 2 (Gemek Premium) Đây là một trong những đề án nhà ở thương nghiệp giá rẻ siêu hot đã và đang được bán trong tháng 3/2016. dự án cũng được ước muốn sẽ đem lại những thành công vang dội tiếp nối Gemek Tower 1. dự án gemek tower 2 (http://chungculinhdam.vn/Ban-chung-cu-Gemek-Premium-Le-Trong-Tan-chi-tu-300-trieu-_n_315_434_269_428804.html) có hầu hết ưu điểm nổi bật , tiện lợi phong phú và cảnh quan không gian sống toàn hảo . Tại Gemek Tower 2, người dân sẽ được tuyệt đối mọi thứ những gì may mắn và tuyệt vời nhất, hài lòng mọi mong muốn từ cơ bản cho đến chăm sóc y tế, giải trí tinh thần.
CĐT : công ty Cổ phần XNK rút ra Hà Nội (Geleximco).

http://sandatphat.vn/ImageEditor/ImageGalery/chung-cu-gemek-tower-2-gemek-premium1.jpg

đơn vị tư vấn thiết kế: công ty Cổ phần Kết cấu Việt.
Thầu phụ thiết kế: tập đoàn CP tư vấn và xây dựng Constech Việt Nam
Quy mô đề án :
- Tổng diện tích đất: 6.936 m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 106.055 m2
- Quy mô: Cao 34 tầng, 03 tầng khối đế, 01 tầng áp mái, 01 tầng hầm.
- Tổng số căn hộ : 992 căn
- Diện tích căn hộ : Từ 65,5m2 – 91,3m2.
- chuyển giao nhà: Quý II/2017
mật độ xây dựng:
- tỷ lệ xây dựng khối đế : 59,92%
- mật độ xây dựng block tháp : 44,6%

dự án chung cư Gemek Tower 2 vị trí tại một tọa độ đẹp, sát với trục đường đại lộ Thăng Long, gần với đa số vị trí quan trọng tại cửa ngõ phía nam thành phố. Với lợi thế cơ sở khuôn viên và đường xá giao thông tiện lợi , thời gian di chuyển đến còn nhiều nơi thành phố được rút gọn đáng kể. bên cạnh đó , đề án còn được viện trợ gói vay 30000 tỷ song của Chính phủ nên cơ hội Sở hữu căn hộ ở đây cực kỳ dễ dàng với nhiều ưu đãi.Sau đây là khoảng cách từ block dự án đến với nhiều điểm và vị trí trong Thủ đô Hà Nội :
- cách trung tâm Hội nghị Quốc Gia: 4km
- cách khu thể thao Mỹ Đình: 4km
- khoảng cách trọng điểm Hành chính Quốc gia: 4,5km
- khoảng cách ĐTM Trung Hoà Nhân Chính: 4,5km
- khoảng 10 phút xe chạy từ khách sạn Deawoo

sẽ có dễ dàng nhận thấy rằng hầu hết địa chỉ và địa chỉ tôn trọng của Thành phố có vị trí địa lý và cách rất tiếp giáp dự án Gemek Tower 2. Đây được xem như một trong những lợi thế vượt trội của dự án vì với khoảng cách này, cư dân sẽ có dễ dàng đi chuyển đến đa số nơi một cách thuận lợi , nhờ đó tiết kiệm chi phí đi lại !. hơn nữa , căn hộ Gemek Tower 2 có thiết kế hiện đại , sang trọng hài hòa cả về mặt thẩm mỹ lẫn cấu trúc. Là một khu căn hộ phức hợp, Gemek Premium sẽ bao gồm nhiều khu dịch vụ tiện ích như khu trung tâm mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, khu tập thể dục thể thao và vị trí căn hộ . tất cả còn nhiều tiện ích dịch vụ này đều được cơ cấu tổ chức một cách hợp lý , khoa học thành còn nhiều khu đặc biệt nhằm tạo ra sự thuận tiện nhất cho người dân an cư tại đây .

Điều khác biệt trong thiết kế của căn hộ đó là chuyển từ kỹ thuật cột chịu lực sang vách chịu lực. Vậy, kỹ thuật vách chịu lực là gì? Đó là một kỹ thuật mới được áp dụng trong những năm mới đây trên thế giới, với vách chịu lực, căn nhà sẽ trở nên vuông vắn và để dành dược diện tích xây dựng. Nhờ đó mà gia chủ sẽ có thêm phần lớn lựa chọn trong việc vun vén và bày trí đồ đạc nội thất trang trí . ngoài ra , căn nhà cũng được thiết kế sao cho môi trường trở nên thoáng đáng và tràn đầy ánh sáng mặt trời nhất tạo nên một môi trường mở ấm áp. mặt khác , nhiều căn hộ tại dự án Gemek Tower 2 có diện tích rất đa dạng và đa dạng , diện tích nhiều căn hộ từ nhỏ đến lớn gồm 2-3 phòng ngủ, 2 – 3 nhà vệ sinh. Tùy vào nhu cầu và mục đích Sở hữu mà người dân có thể thoải mái lựa chọn chung cư theo ý muốn. Phong cách thiết kế của tòa dự án cũng vô cùng cao cấp và hiện đại , theo định hướng thiết kế trên thế giới đó là chuyển từ cột chịu lực sang vách chịu lực. Đây là một phương pháp xây dựng mới cho phép cao nhất hóa diện tích sử dụng của căn hộ , nhờ đó căn nhà sẽ càng trở nên vuông vắn, gọn gàng dù là với diện tích bé và chủ nhà cũng có thêm không gian để xắp đặt nội thất trang trí .

dòm thêm: chung cu linh dam hh1 (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html)

có thể nói căn họ chung cư Gemek Tower 2 sẽ tạo nên một cảm nhận mới lạ cho khách hàng ở bởi thiết kế sáng ý , tiên tiến nhưng cũng vô cùng ấm cúng và trang nhã. chung cư sẽ không chỉ là nơi hoạt động ngủ nghỉ của chủ nhà mà vẫn còn là một "tổ ấm" với những thuận tiện và dịch vụ tuyệt vời nhất.