PDA

View Full Version : Điểm nổi bật của hh2 linh đàm


hiennhan12
29-03-2016, 09:09 AM
Tổ hợp đề án chung cư HH2 Linh Đàm gồm 3 tòa cao ốc HH2A, HH2B, HH2C tọa độ tại KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Thủ đô . Với không gian thoáng mát nhờ hệ thống cây xanh và hồ nước điều hòa không khí, hưởng cơ sở vật chất đồng nhất có sẵn, giao thông tiện lợi , chung cư HH2 Linh Đàm sẽ là nơi "an cư Lạc Nghiệp" tuyệt vời cho vợ chồng bạn. chung cư hh2 linh đàm (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html) được xây dựng với tổng diện tích 3.553m2, diện tích sàn 87.803m2. Khi hoàn tất , đề án sẽ cung cấp một lượng lớn các căn hộ ra TT , phục vụ nhu cầu nhà ở giá rẻ. Chỉ với 600 triệu bạn đang có thể sử dụng ngay dự án tại đây .

dự án đề án HH2 Linh Đàm - Với tọa lạc đẹp, ngay mặt phố Nguyễn Hữu Thọ, tọa độ ngay trên lô CC6 thuộc bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai , Hà Nôi. dự án HH2 Linh Đàm tiện ích cho giao thông di chuyển khi được liên kết với trung tâm TP.Hà Nội và các nhiều địa điểm kế cận bởi đường vành đai 3 và đường Giải phóng. dự án HH2 Linh Đàm được thừa hưởng tuyệt đối còn nhiều thuận tiện hiện đại , đồng bộ về cơ sở khuôn viên của khu dân cư chung cư hà nội giá rẻ (http://chungculinhdam.vn/) với: môi trường chơi bời giải trí như công viên xanh trong lành, bể bơi, sân tennis, sân bóng, sân chơi vui choi công cộng cho trẻ, hệ thống siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe... nằm ngay trong bán đảo , tạo điều kiện và cung cấp mong muốn , phục vụ cư dân tại đây .
Hệ thống nhiều trường học tân tiến từ bậc mầm non đến Đại học chất lượng, bảo đảm môi trường học tập, phát triển cho thế hệ trẻ.


http://www.venusland.com.vn/images/hh4-linh-dam/chung-cu-hh4-linh-dam_14dc5.png

.
riêng biệt , huyết mạch giao thông từ bán đảo Linh Đàm đến nhiều khu trung tâm , đùa dởn giải trí trong thành phố rất tiện lợi , thuận tiện như BigC, Bến xe, sân vận động Mỹ đình, Công viên thống nhất, viện bảo tàng phụ nữ, Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ.... không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thơ mộng bởi hồ nước xanh mát bao phủ bán đảo , với cây cầu vành đai 3 chay trên chẳng . sử dụng căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm là điều thật tuyệt vời, món quà sung sướng cho vợ chồng bạn.
òa nhà chung cư HH2 Linh Đàm được thiết kế tiên tiến với:
- Hệ thống 08 thang máy tân tiến và an toàn: 6 thang khách và 2 thang hàng
- Hệ thống mạng internet tốc độ cao , truyền hình cáp và mạng khuyết đại tín hiệu sóng di động.
- Hệ thống an ninh 24/24h, luôn luôn có bảo vệ túc trực an ninh và phục hồi sự cố trong tóa nhà
- Hệ thông cứu hỏa, hệ thống báo cháy được đặt tại mỗi dự án .
- Tấng hầm để xe rộng, bảo đảm đáp ứng mong muốn cho hết thảy người dân trong block nhà
- block nhà tích hợp trọng tâm thương mai, giải trí, nhà trẻ ...

đề án căn hộ HH1 Linh Đàm đã và đang bán khối HH1B trước nhất ngày 12/01/2015 với giá gốc ( 13 tr/m2 đến 15.5 tr/m2 ) và chênh rẻ ( 5 triệu căn 1 ngủ, 20 triệu căn 2 ngủ ... chênh thấp hơn rất phần lớn so với HH3 HH4 Linh Đàm) . đề án HH1 Linh Đàm bao gồm 3 block chung cư HH1A, chung cư HH1B, chung cư HH1C Linh Đàm đều cao 41 tầng. dự án vị trí ngay bên cạnh hồ sinh thái Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Đây thực sự là 1 chọn lọc tuyệt vời cho quý khách dựa trên còn nhiều tiêu chí: tọa lạc đẹp, giá rẻ, diện tích và thiết kế hài lòng , không gian sống tốt, và tiến đô thi công nhanh chóng ... Với tiềm lực kinh phí mạnh, chung cư HH2 Linh Đàm được triển khai thi công quấn chiếu ( làm đến đâu dần xong đến đó ) với tốc độ rất nhanh ( chưa tới 13 tháng đã bàn giao chung cư ) , dự án sẽ được chủ đầu tư bàn giao vào quý IV năm 2015.

đề án chung cư HH2 Linh Đàm được tích hợp trung tâm thương nghiệp , phòng tập thể dục thể thao , nhà mẫu giáo, còn nhiều gian hàng kiot ... nhằm phục vụ mọi mong muốn thiết yếu của người dân tại đây Thừa hưởng mọi cơ sở khuôn viên và vật chất của KĐT Linh Đàm. khu dân cư mực thước trước nhất của Hà Nội đã và đang hoàn chỉnh về cơ sở mặt bằng và huyết mạch giao thông , có đầy đủ các học đường từ mầm non cho đến trung học, các trọng điểm thương nghiệp , nhiều chi nhánh NHNN , còn nhiều cửa hàng mua sắm ăn uống, bể bơi, sân bóng đá, sân tenis, trọng điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ... Và chúng ta sẽ sống trong một khu đô thị được che phủ bởi những cây xanh, và được bao quanh bởi hồ điều hòa Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Đó thực sự là một không gian sống chẳng lý tưởng. Để quý người có thể gần với gói tín dụng 30 000 tỷ với lãi xuất 5% 1 năm trong 15 năm và giải ngân tới 80%, đề án được thiết kế với diện tích bé , cùng với giá gốc thấp ( từ 13.5 tr/m2 đến 15.5 tr/m2 ) Sàn Đất Việt chúng tôi đang kết nối trực tiếp với còn nhiều chi nhánh Ngân hàng giải ngân hiệu quả nhất BIDV, Vietcombank, Viettinbank. quý khách sẽ dễ dàng và nhanh gọn được giải ngân mà chẳng hề mất bất kỳ khoản lệ phí nào.