PDA

View Full Version : Trung Tâm đồ họa 3D Arch-Work với mức học phí ưu đãi khóa học 3dmax căn bản tốt nhất


artmin1511
28-03-2016, 01:26 PM
Trung Tâm đồ họa 3D Arch-Work với mức học phí ưu đãi khóa học 3dmax căn bản tốt nhất tp hcm
- Ngoài việc đầu tư chất lượng về các chương trình đào tạo thì trung tâm 3D Arch-Work còn chú trọng đến mức học phí củ từng khóa học điển hình là khóa học 3dmax căn bản .
- Với Trung Tâm 3d Arch-Work việc tiếp cận ban đầu của các bạn về các chương trình học nói chung và chương trình học 3dmax (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax-tot-nhat-tp-hcm/) nói riêng còn nhiều mới mẻ , vì vậy trung tâm muốn cho bạn sự lưa chọn tối ưu nhất không những về mức học phí tốt nhất .
- Vây Trung Tâm 3D Arch-Work có gì đặc biệt :
. Đội ngũ giảng viên đứng lớp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh dạy học 3dmax cũng như có hiểu biết tốt về nghề nghiệp .
. Giáo trình học được đúc kết từ những khóa học 3dmax trước và được biên soạn lại thường xuyên cứ 6 tháng / 1 lần nhằm đảm bảo update những xu hướng mới và tốt nhất cho các bạn học viên .
. Việc đầu tư cơ sở phòng học tốt bật nhất tại tp.hcm với cấu hình máy chuyên biệt chuyên đồ họa học 3dmax (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax-tot-nhat-tp-hcm/) . Ngoài ra môi trường học tập chuyên nghiệp sẽ giúp bạn mau tiếp thu với phòng học máy lạnh đúng chuẩn quốc tế .
. Thời gian học và địa điểm học được trung tâm đào tạo đồ họa ứng dụng 3D Arch-Work lựa cho phù hợp nhất cho những bạn sinh viên cũng như người đi làm muốn học 3dmax (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax-tot-nhat-tp-hcm/)được thuận tiện .
. Trung tâm đào tạo đồ họa ứng dụng 3D Arch-Work còn tổ chức những buổi hội thảo chuyên đềvà các chương trình khác và hoàn toàn miễn phí – giao lưu với những trung tâm về các nghành nghề liên quan .
Một số hình ảnh tại Trung Tâm 3d arch-word :
http://i.imgur.com/Y1dSApi.jpg
http://i.imgur.com/2lnnZyT.jpg
http://i.imgur.com/TCrpXCF.jpg
http://i.imgur.com/hgJIWHK.jpg (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax-tot-nhat-tp-hcm/)
http://i.imgur.com/JewzysK.jpg
http://i.imgur.com/NrII9BC.jpg
Nếu các bạn không tin hãy đến và cảm nhận sự khác biệt từ chính chúng tôi Trung Tâm đào tạo đồ họa ứng dụng 3D ARCH-WORK ( dayhoc3dmax.vn)
Hoặc đăng ký tại : http://dayhoc3dmax.vn/lien-he/