PDA

View Full Version : biểu hiện viêm da dị ứng tại bé vào mùa đông


tuyetdung
28-03-2016, 08:42 AM
viêm da dị ứng ở mặt ở con bạn và viêm da dị ứng ở mặt ở bé lọt lòng chiếm từ 10 – 20% số người mắc phải mắc hội chứng này. dấu hiệu bi viem da di ung xuất hiện lúc thời tiết chuyển sang khô hanh hao , thường là mùa đông.
http://www.ichnhi.vn/uploads/images/userfiles/2014/11/trieu-chung-viem-da-di-ung-o-tre-em.jpg

>>> Tìm hiểu thêm khám và chữa bệnh bệnh vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-nhung-thong-tin-ban-khong-the-bo-qua.html)
bệnh bạch biến (http://chuabenhdalieu.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-bach-bien-hieu-qua-nhat.html) tại Ph òng kh ám đa khoa đông phương. Địa chỉ chua benh da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) uy tín tại Hà Nội
bệnh viêm da dị ứng ở bé nhà bạn và viêm da dị ứng ở mặt tại con bạn lọt lòng chiếm từ 10 – 20% số người mắc mắc phải căn bệnh này. dấu hiệu viêm da dị ứng xuất hiện nếu khí hậu chuyển sang khô hanh , thường là mùa đông. viêm da dị ứng là một hội chứng kinh niên về da, con bạn bị hội chứng bệnh này trước 5 tuổi thì vài khả năng lúc trưởng thành sẽ mắc lại căn bệnh này nữa

một vài dấu hiệu viêm da dị ứng ở mặt ở bé
triệu chứng bi viem da di ung tại con bạn được chia thực hiện 3 giai đoạn với một vài biểu hiện khác nhau

thời đoạn cấp tính: triệu chứng bệnh viêm da dị ứng ban sơ là xuất hiện một số mụn nước, mọc thành từng đám, vị trí da xung quành mắc phải đỏ, phù nài nỉ , chảy nước và có cảm giác ngứa
thời đoạn bán cấp: khu vực thương tổn da ít phù hơn, những nốt mụn bắt đầu khô lại. Cảm giác ngứa đỡ hơn.
thời đoạn mãn tính : Đây là biểu hiện viem da di ứng cuối cùng : da dày, bong vảy, nhưng vẫn còn ngứa.

săn sóc viêm da dị ứng tại con bạn nhỏ
một vài Cáchphương pháp chăm sóc viem da di ứng bé nhà bạn nhỏ ở nhà giúp trẻ em cảm thấy dễ chịu hơn, bớt ngứa, mau lành và quan yếu đặc biệt là ngăn ngừa biện pháp biến chứng nguy hiểm xảy ra.

- làm sạch da: con bạn cần phải đến được vệ sinh cơ thể hàng ngày . Riêng chỗ da bị thương tổn phải ngâm trong nước ấm từ 15 – 20 phút. Sau đó, mẹ lau mình cho bé và thấm nhẹ nhõm khăn vào vùng da mắc phải tổn thương ( không lau thẳng thừng để ngăn chặn trầy xước ) . ngay tức thì bôi chất ẩm trong trường hợp nước chưa kịp bay hơi để phòng tránh cản tình trạng hơi nước bốc lên tiến hành khô da. Một ngày mẹ cần tới tiến hành việc này từ 1 – 3 lần tùy thuộc theo chừng độ nặng – nhẹ của chứng bệnh

- dùng chất làm ẩm: điều trị bị viêm da dị ứng tại con bạn chẳng thể thiếu một số chất tiến hành ẩm dạng dung dịch, dầu hoặc kem theo sự tham mưu của bác bỏ sĩ. Đây là phương thức điều trị trực tiếp khu vực da mắc phải viêm. trong trường hợp bé viêm da dị ứng ở mặt vào mùa đông thì cha mẹ cần đến sử dụng thuốc mỡ, do trong thành phần có chứa ít tá dược, có công dụng kết dính rất nhiều hơn.

- giảm ngứa và kích ứng cho bé : nếu bé đang thức ba má nên đến trông chừng , nhắc nhở khi bé chuẩn mắc phải gãi, vì gãi sẽ thực hiện vùng da bị viêm thương tổn nặng năn nỉ hơn. khi đi ngủ, ba má có thể đeo bít tất tay , đi tất ( vớ ) cho bé nhà bạn để bé không theo bản năng mà gãi. Chọn quần áo thấm mồ hôi, duy trì nhiệt độ ngăn ngừa tại mức mát mẻ, không cho bé sử dụng thức ăn dị ứng, không chơi dưới đất và không chơi với thú cưng hoặc thú nhồi bông Các việc bố mẹ cần tới tiến hành .

- Không được tự ý mua và bôi dược phẩm kháng viêm, kháng sinh cho trẻ , bác mẹ chỉ được sử dụng một vài loại dược phẩm này theo chỉ định của bác sĩ. trong trường hợp trẻ em có triệu chứng sốt, ngứa một vài không ngủ được, chỗ da trở nên tới đỏ hơn và chảy máu, có mủ, đóng vảy màu vàng, hoặc viem da di ung ở trẻ em khôg hết sau 1 tuần thì con bạn nên đến cần đến cơ sở y tế để khám và chữa kịp thời.

Ngoài Các cách coi sóc bên ngoài, bé viem da di ung cần phải đến phải được đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cần phải đến bằng . một số loại thuốc kháng viêm, kháng sinh chỉ nên tới được sử dụng nếu tình trạng dị ứng càng trầm trọng , còn đối với một số dấu hiệu bệnh viêm da dị ứng tại trẻ thường ngày có thể trị ở nhà, chăm chút và sinh hoạt hợp lý hội chứng sẽ tự khỏi.