PDA

View Full Version : Căn hộ Era Town quận 7 nơi tốt mua để ở hoặc đầu tư


phamhungsg
26-03-2016, 05:11 PM
Chung cư Đức Khải quận 7 hay còn gọi là căn hộ chung cư Era Town (http://canhochungcueratownquan7.blogspot.com/) Kỷ Nguyên Đức Khải quận 7 tọa trên quỹ đất rộng 10,8 ha ở Phường Phú Mỹ Quận 7 nơi được bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân thơ mộng hiền hòa, dự án được công ty Đức Khải triển khai xây dựng vào năm 2011 với quy mô 9 block với hơn 3000 căn hộ đây là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất Quận 7 tính đến thời điểm hiện tại.
Dự án chia làm 3 khu với 2 khu căn hộ và khu công viên cây xanh rộng 3 hecta dọc theo sông Phú Xuân các căn hộ được thiết kế với các diện tích đa dạng từ 1-4 phòng ngủ có diện tích từ 45-161m2 đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Dự án đi vào hoạt động với đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện cao cấp. Tiện ích nội khu như: hồ bơi ngoài trời tại khu A&B, nhà trẻ tại tầng trệt block B4 trường học cấp 1 cấp 2 ngay cổng dự án, các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, quán ăn quán café ….. Tiện ích ngoại khu: Dự án nằm trên mặt tiền đại lộ 15B tuyến đường nối liền dự án và khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ dự án tới Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút đi xe nên cư dân sinh sống tại chung cư Era Town được thừa hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị hiện đại sang trọng nhất Việt Nam này với các khu trung tâm thương mại, trung tâm tài chính, khu vui chơi giải trí.
Với mức giá bán chỉ từ 12 triệu/m2 thì đây là dự án căn hộ chung cư có mức giá tốt nhất tại quận 7 hiện nay chỉ với số tiền 1 tỷ đồng bạn và gia đình mình đã có thể sở hữu một căn hộ đáng mơ ước, đối với những người có khả năng tài chính tốt có tiền nhàn rỗi thì đây là kênh đầu tư sinh lợi tốt hiện nay ngoài xu hướng tốt lên của thị trường bất động sản làm cho mặt bằng chung giá các dự án nhích lên thì Era Town còn sở hữu một yếu tố rất quan trọng để dự án có thể tăng giá mạnh trong tương lai đó là tuyến đường 15b hiện đang thi công và khi nào tuyến đường này đi vào hoạt động thì sẽ làm cho mức giá của dự án tăng lên. Khách hàng mua căn hộ không có nhu cầu để ở thì có thể cho thuê lại với mức giá thuê từ 6 triệu/tháng/ căn nhà trống thì đây là một kênh đầu tư sinh lời rất tốt so với vàng, chứng khoán hay ngoại tệ. Để biết thêm thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh Hotline:0126.206.2027.