PDA

View Full Version : Điểm nhấn của dự án gemek tower


hiennhan12
26-03-2016, 10:24 AM
Với vị trí đắc địa nhất trong KĐT mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, cũng là trọng tâm vùng đô thị mới của Hà Nội , gemek tower lê trọng tấn (http://chungculinhdam.vn/Ban-chung-cu-Gemek-Premium-Le-Trong-Tan-chi-tu-300-trieu-_n_315_434_269_428804.html) được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư tân tiến bởi sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất trang trí và các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn. đề án cùng nhiều đề án trung tâm đô thị mới như : Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Xuân Phương, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh… hình thành vùng đô thị vệ tinh của Hà Nội .

Gemek Tower không chỉ mang đến cho khách hàng một chung cư tiện nghi, sang trọng mà vẫn còn bao gồm cả những tiện ích đi đôi để mang lại cho cư dân một cảm xúc dễ chịu , hớn hở . Điều đầu tiên mà Gemek Tower đem lại cho người dân nơi đây là một khu để xe vô cùng rộng rãi. Với 2 tầng hầm diện tích 14.628 m2 – một diện tích rất rộng – để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy thì không những đủ cung cấp một dao động không gian rộng lớn cho mọi thứ người dân nơi đây an cư mà vẫn đủ cho tất cả một lượng khách hàng lớn đến với đề án để mua sắm, ăn uống, giải trí… Tầng 1 của khối nhà là sảnh chờ rộng rãi, trần cao, lát gạch sang trọng với hệ thống phòng mua bán NH Nhà nước sẽ phục vụ cho tất cả người dân dự án và người dân xung quanh vị trí Nam An Khánh.

http://gemektower.com/wp-content/uploads/2014/05/vi-tri-du-an-logo1.jpg





Tầng 2 chính là trung tâm thương mại mua sắm, dịch vụ y tế và nhà trẻ mầm non. Với trung tâm giao thương mua sắm, dự án Gemek Tower sẽ xây dựng để phân khu theo từng chủ đề không giống nhau như: Thời trang, mỹ phẩm, trọng điểm điện máy,… để cung cấp toàn bộ còn nhiều mong muốn về mua sắm của người dân nơi đây. luôn thời, Phòng khám đa khoa và nhà trẻ mầm non cũng sẽ ở tầng 2 để phục vụ cho các hộ vợ chồng có khách hàng già, trẻ nhỏ cần được chăm sóc không gián đoạn . Tầng 3 được chung cư Gemek Tower dành riêng một khu rộng rãi để mở ra tiện lợi siêu thị. Siêu thị ở đây sẽ không chỉ có những sản phẩm đóng gói mà sẽ còn có bao gồm cả nhiều thực phẩm mỗi ngày để cư dân nơi đây có thể dễ đàng mua sắm một cách thuận lợi , không cần phải đi ra khỏi nơi ở. Ngoài siêu thị ra thì có thể thêm một vài cửa hàng chuyên biệt về thực phẩm cũng được đặt ở tầng 3 để đa dạng thêm sự sàng lọc .


Tầng 4 tại chung cư Gemek Tower được dành hoàn toàn cho khu ẩm thực, còn nhiều nhà hàng ăn uống, nhiều quán cafe, Bar-Lounge,… rạp chiếu phim dành riêng cho giới trẻ. Tầng cuối cùng của tòa đế là tầng 5 – trung tâm giải trí của cả đề án . Điểm nổi bật của đề án Gemek Tower là môi trường để mở tiện lợi rạp chiếu phim đã và đang được chú trọng đầu tư. ngoài ra , dự án vẫn có bể bơi 4 mùa trong nhà cung cấp mong muốn của những ngày hè nóng bức; khu chơi bời trẻ em , khu tập thể dục và thẩm mỹ viện nhằm mục tiêu chăm sóc sức khỏe sau ngày dài hoạt động mệt mỏi nơi công sở.

Đằng sau dự án là khu đất vườn hoa, cây xanh rất rộng, thông thoáng . xen kẽ giữa các vườn hoa là những con đường lát đá rất đẹp, bố trí ghế đá… để cho người dân nơi đây sẽ có đi bộ, ngắm cảnh, trải nghiệm chẳng khí trong lành. Cuối cùng một trong những sự riêng biệt lớn nhất của dự án là Gemek Tower sẽ dành tầng thượng để hoạt động tâm linh. toàn bộ việc lễ thờ, cúng bái… sẽ được cư dân hoạt động ở trên này để luôn giữ được sự linh thiêng, uy nghi, tôn kính nơi đây. chung cư chung cư Gemek Tower được thiết kế phù hợp , hài hòa, để đạt hiệu quả tối đa trong sử dụng môi trường căn hộ chung cu gia re (http://chungculinhdam.vn/). mọi thứ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm giao thương , tầng 5 là khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp . Từ tầng 6 đến tầng 34 là khu căn hộ , còn nhiều dự án được thiết kế rộng rãi, thông thoáng , không gian được Sở hữu tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kế khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 cầu thang máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên căn hộ rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp cho việc đi lại thuận tiện , dễ chịu .