PDA

View Full Version : Trung Tâm Gia Sư Quận 7 TPHCM


dunk90
25-03-2016, 07:44 PM
Dạy kèm (http://giasukhuyenhoc.vn/) là phương pháp giúp học sinh yếu tiếp thu được những kiến thức học ở trường và làm được các bài tập về nhà một cách hiệu quả nhất. Một giáo viên kèm một học sinh sẽ luôn tốt hơn nhiều học sinh mà chỉ có một cô giáo.
Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình thật giỏi giang nhưng hình như con bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc học, các con không biết phải làm thế nào để hiểu đươc bài, làm sao để nhớ lâu,…và bố mẹ thì không thể giúp được vì chương trình học của các con thay đổi liên tục theo xu hướng phát triển của xa hội.

http://giasukhuyenhoc.vn/wp-content/uploads/2016/01/gia-su-quan-7.jpg

Từ đó, các trung tâm gia sư ra đời nhằm đáp ứng như cầu học tập của các em. Nhưng vì nhiều lý do nên các bố mẹ hiện nay không biết phải làm sao để chọn cho con mình một gia sư tốt.
Gia sư quận 7 (http://giasukhuyenhoc.vn/trung-tam-gia-su/trung-tam-gia-su-quan-7) thuộc trung tâm gia sư sư phạm được thành lập nhằm giúp các quý phụ huynh đang sống ở quận 7 có thể dễ dàng tìm được một gia sư theo ý muốn để giúp con em mình.
Quận 7 hiện nay được xem là một trong những quận phát triển nhanh nhất thành phố, mức sống của người dân nơi đây khá cao, vì vậy yêu cầu về giáo dục cũng được nâng lên không kém. Với hơn (6 năm) hoạt động, chúng tôi tự hào là trung tâm gia sư (http://giasukhuyenhoc.vn/) uy tín nhất cho các bậc phụ huynh có con em cần học kèm và các giáo viên, sinh viên có nhu cầu làm gia sư trên địa bàn quận 7 nói riêng và của cả toàn thành phố nói chung.