PDA

View Full Version : cách thức chữa trị nổi mề đay gần bằng thảo dược nhanh đến 99%


dangtuyet
25-03-2016, 09:31 AM
bệnh nổi mề đay là căn bệnh tương đối khó chữa và hay là tái phát đặc biệt khi thời tiết thay đổi , hoặc tiếp xúc với các tác nhân dẫn tới dị ứng. nhiều người sử dụng tân dược trị bệnh noi me day la benh gi đã mắc hiện tượng nhờn thuốc và chỉ tạm bợ giảm các Triệu chứng bệnh . Để khắc phục nhược điểm đó bạn có thể sử dụng 5 cách chữa trị bệnh mề đay như thảo dược sau.


Tìm hiểu thêm chua da lieu o dau tot nhat (http://chuabenhdalieu.vn/),mun trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/cung-nghe-chuyen-gia-phan-tich-rat-hay-ve-mun-trung-ca.html), nổi mề đay (http://chuabenhdalieu.vn/noi-me-day-va-nhung-dieu-ban-khong-the-khong-biet.html)

http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/cach-chua-noi-me-day-1.jpg




Lá khế chữa trị nổi mề đay nhanh

Ưu điểm của khi sử dụng cách thức chữa mề đay là gì bằng thảo dược



nhiều người chọn tân dược là cách thức điều trị chứng bệnh mề đay là gì bởi vì khả năng cắt cơn ngứa, và xoa dịu mẩn đỏ hiệu nghiệm . tuy nhiên , họ không biết rằng khi việc sử dụng thuốc tây đồng nghĩa với việc họ đang phải hấp thụ một lượng hóa chất lớn thấy thể dẫn đến bất lợi cho sức khỏe. Nếu người mắc bệnh dùng tân dược trong thời kì dài, sẽ khiến các cơ quan nội tạng của cơ thể bị mắc thương tổn , ứ đọng độc tố, chức năng gan thận suy giảm. Trong khi đó căn do dẫn tới me day chính là một do sự tích đọng độc tố trong gan thận. vì thế , nếu tình trạng nổi mề đay khắp người của người bị bệnh có thể trầm trọng hơn nếu dùng thuốc trong thời kì dài. Không chỉ Vậy , chữa me day bằng thuốc tây chỉ xuất hiện tốt trong thời gian ngắn, ngưng sử dụng thuốc bệnh sẽ tái phát.



Sử dụng các loại thảo dược trị bệnh nổi mề đay an toàn, không dẫn đến Tác dụng phụ, không dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc, tốt lâu dài mà lại rất đơn giản, rẻ tiền, dễ kiếm. bởi đó, chữa nổi mề đay như các loại thảo dược được nhiều bệnh nhân “ưu ái” sử dụng.



5 cách thức chữa noi me day la gi gần bằng thảo dược hữu hiệu cao



Lá khế cách thức điều trị nổi mề đay khắp người vô số người vận dụng



Theo Đông y lá khế thấy vị chát, tính lạnh, có Công hiệu giải nhiệt, tiêu độc, lợi tiểu, chữa trị căn bệnh ghẻ, lở, ngứa ngáy, noi me day la gi , rôm sảy bởi vì phồng nhiệt, huyết nhiệt.



cách làm: bạn lấy một nắm lá khế rửa sạch, cho vào chảo rang héo. người mắc bệnh nên căn khi lá khế ở nhiệt độ vừa phải thì bỏ ra, chà lên vùng da bị ngứa. Làm bằng Vậy vài lần cho đến khi chứng bệnh khỏi hẳn.



biện pháp trị nổi mề đay khắp người khác đây là bạn dùng lá khế đun lấy nước tắm hàng ngày cũng chữa trị me day la gi , mẩn ngứa rất hiệu nghiệm .



Đu đủ nấu giấm chữa bệnh nổi mề đay



biện pháp trị me day

Đu đủ cũng là cách thức trị nổi mề đay là bệnh gì

Đu đủ chứa vô số vitaminA, C, betacaroten giúp tăng hệ miễn nhiễm giảm nhiễm trùng , kết hợp với giấm tạo thành bài thuốc trị mề đay là gì hiệu nghiệm .



Chuẩn bị :100g đu đủ, 6g gừng tươi, giấm gạo 100ml. Khi chọn đu đủ người mắc bệnh nên chọn đu đủ già, chưa chín vẫn còn độ giòn.

biện pháp thực hành : người bệnh thái đu đủ và gừng tươi thành miếng nhỏ. Cho giấm, gừng, đu đủ vào nồi đun nhỏ lửa, tìm tới khi cạn giấm thì bắc ra

biện pháp thực hiện rất đơn giản, người mắc bệnh chỉ cần mang đu đủ và gừng tươi thái thành những miếng nhỏ, bỏ giấm, gừng và đu đủ vào 1 cái nồi nhỏ đun nhỏ lửa. Nấu khi nào giấm cạn hết thì bắc ra. bạn ăn 2 lần vào buổi sáng và chiều giúp cơn ngứa bởi nổi mề đay thuyên giảm




chú ý : bài thuốc không áp dụng cho nữ giới có thai vì đu đủ xanh chứa papain sẽ ức chế progesteron và ngăn chặn quá trình thụ thai, Tác dụng làm mềm giết mổ của papain sẽ phá hủy màng tế bào của phôi thai.



Gừng nấu đường thể



Chuẩn mắc : nửa chén giấm, 100g đường thể, 50g gừng tươi

cách làm: rửa sạch gừng,thái sợi, cho vào nồi đất đổ thêm giấm và đường thể cho thêm một chút nước, đun nhỏ lửa đến khi còn 1/2 chén nước thì bắc ra gạn bỏ bã lấy nước lèo . Dùng liên tiếp tìm đến khi khỏi căn bệnh .

Uống nước tía tô



người bệnh lấy 500g lá tía tô rửa sạch, thái nhỏ, giã nhuyễn vắt lấy nước uống, bã thì xát vào chỗ bị ngứa.



Nước tía tô cũng xuất hiện hữu hiệu khi trị dị ứng bởi vì ăn đồ biển và xúc tiếp với nước lạnh . Khi uống nước này bệnh nhân không nên ra gió.



Kinh giới



Kinh giới vị cay, tính ấm, xuất hiện Công dụng tán hàn, chống kinh giật, cầm máu, chữa trị sẩn ngứa, nổi mề đay nhanh ,



người bị bệnh lấy 16g kinh giới, 12g ngân hoa, 20g cỏ mần trầu, 20g lá đinh lăng, 10g chi tử. Cho tất cả vào nhan sắc , uống ngày 1 thang cho tìm tới khi khỏi bệnh .



Các bác sĩ dặn dò



Các bác sĩ chuyên khoa tại Dia chi phong kham da lieu – Đông Phương khuyến cáo người mắc bệnh nếu bị mắc bệnh nổi mề đay người mắc bệnh không nên gãi nhiều sẽ khiến da bị tổn thương tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập thấy thể dẫn đến bội nhiễm