PDA

View Full Version : Sofa Hàn Quốc sang trọng, hiện đại


luce231
25-03-2016, 08:50 AM
Ngày nay văn hóa Hàn Quốc không chỉ ảnh hưởng đến những nước khu vực láng giềng mà còn ảnh hưởng lớn đến các nước trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam cũng không còn xa lạ với những món đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ngay cả trong lĩnh vực nội thất, ghế sofa hàn quốc (http://nhaxinhplaza.net/) được nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ.
http://nhaxinhplaza.net/images/pro/sofa-da-ma-ntx10_34.jpg
Tỷ lệ sử dụng căn hộ cung cư ngày càng tăng cao so với việc sử dụng nhà đất, nhưng nhược điểm lớn nhất của những căn hộ này là diện tích bị hạn chế. Sofa Hàn Quốc với dáng ghe sofa goc dep (http://nhaxinhplaza.net/sofa-goc.html) là giải pháp cho những căn hộ này.
Bộ sofa với nệm dày và êm ái đem lại sự thoải mái cho người dùng thế nhưng cũng chính bởi chất liệu nệm đã quá dày cho nên chúng tạo nên một cảm giác bức bối cho gia chủ, đặc biệt là trong những thời gian tiết trời ơi bức. sản phẩm nội thất được nhập khẩu từ Hàn Quốc chính vì vậy mà được điển chỉnh sao cho có thiết kế khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế, chiếc kệ đồ được gia đình tận dụng làm nơi trang trí hình cưới. từ phòng khách sẽ nhìn thấy được phòng ăn và sự chuyên suốt của tông màu trầm của bàn ăn gỗ và khoảng màu sáng của bức tường đem lại sự tinh tế. khu vực nhà bếp được thi công với một phong cách cũng khá Hàn Quốc với những thiết kế áp tường, tiết kiệm không gian và đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hơn cho sản phẩm.
Sofa Hàn Quốc cũng nổi bật vời những mẫu sofa giường rẻ đẹp (http://nhaxinhplaza.net/sofa-giuong.html) đa năng. Các bạn có thể dùng chúng với chức năng nguyên thủy là một chiếc sofa hoặc có thể biến chúng thành một chiếc giường êm ái để ngủ khi có khách đến nhà. Chất liệu sofa Hàn Quốc thường mềm mại và có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Nội Thất Xinh xin gửi đến quý khách những mẫu sofa Hàn Quốc mới nhất năm 2016 tại 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
http://nhaxinhplaza.net/Images/sofa-phong-khach-ma-xpk03.jpg