PDA

View Full Version : những thông tin về tích hợp mở rộng Magento POS / ERP


maximut92
25-03-2016, 12:02 AM
khi chạy ERP / hệ thống POS và trang web thương mại điện tử biệt lập là chi phí-hiệu quả và tốn thời gian, doanh nhân đang tậu kiếm những biện pháp để sản xuất những chiến lược omni-kênh 1 cách hiệu quả nhất. Có Magento POS hoặc Magento ERP khiến việc cộng nhau, bán buôn có thể nâng cao tốc bán hàng và giảm tổn phí.
Cho dù bạn bắt buộc tích hợp Magento POS hoặc Magento hội nhập ERP, với phần mở rộng của chúng tôi bạn có thể dễ dàng hợp nhất và quản lý hoạt động bán lẻ của bạn từ 1 nơi và sản xuất omni-kênh người mua kinh nghiệm chờ mong.
Bất kỳ công ty đương đại được thiết bị một loạt những sản phẩm phần mềm mà ERP hoặc POS hệ thống có thể được coi là một nền tảng của hoạt động marketing nói chung. Để đảm bảo công đoạn và những thông báo thống nhất một số vấn đề buộc phải được giải quyết:
* Dữ liệu và thống nhất quy trình làm việc toàn hệ thống;
* giảm thiểu những sai sót và rủi ro khác gây ra bởi một yếu tố con người;
* thời gian và nguồn lực cần thiết để giữ cho những thông tin up-to-date.
bởi vậy, một trong các câu hỏi quan trọng nhất là để tích hợp những sản phẩm phần mềm của đơn vị vào 1 giải pháp độc nhất vô nhị có thể trang trải những nhu cầu kinh doanh khái quát và cải thiện hiệu suất marketing.
Chúng tôi cung cấp Magento - ERP và Magento - tích hợp POS để đảm bảo giai đoạn chuyển đổi dữ liệu giữa các hệ thống. kiểm tra danh sách toàn bộ các biện pháp để kết nối Magento của bạn với hệ thống ERP và POS nhiều nhất!
https://www.magebay.com/magento-pos-point-of-sale-extension