PDA

View Full Version : Cam kết bảo đảm vượt trội từ dự án Vinhomes Golden River Ba Son


Vinhomestuvan2016
24-03-2016, 05:39 PM
Vinhomes Golden River (http://vinhomesbasonsaigon.vn/) là 1 khu đô thị đẳng cấp, uy tín hàng đầu Sài Thành về chủ xây dựng Vingroup. Là 1 chủ xây dựng uy tín và sở hữu bề dày kinh nghiệm, toàn bộ những đô thị thuộc Vinhomes đều được đảm bảo về tiến độ và chất lượng thi công. căn hộ Vinhomes Ba Son có chế độ bảo hành vượt trội cam kết mang lại cho người dùng sự tin cậy tối đa và uy tín dài lâu.
phương pháp thi công tin tiến Chất lượng thi công đảm bảo Nguyên vật liệu tiêu chuẩn quốc tế Tiến độ bàn giao luôn đúng thời hạn.
Thế mạnh nổi trội về căn hộ Vinhomes Ba Son (http://vinhomesbasonsaigon.vn/can-ho-vinhomes-ba-son/)

Tại thị trường Dự án bất động sản Việt Nam khái quát, phân khúc bất động sản đắt tiền kể riêng hiện giờ thì các sản phẩm thuộc Vinhomes cùng nhận được sự ủng hộ nhiệt thành và có được niềm tin cao ko chỉ là đối có các chủ đầu tư mà còn cả quý khách tìm để ở. Việc này cũng dễ dàng mua thấy đối với siêu phẩm Vinhomes Ba Son.

* địa điểm chiến lược giao thông thuận tiện: không vội nhắc đến những gì chủ đầu tư Vingroup sẽ Xây dựng tại Vinhomes Ba Son, chỉ mới nói tới tọa độ dự án thôi đã làm cho phổ biến quý khách tò mò, mong muốn tìm hiểu.

nếu như Vinhomes Central Park với tọa độ phong thủy tại quận Bình Thạnh sở hữu tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh – Điện Biên Phủ thuận lợi về cả đường bộ, đường sắt, đường thủy thì vị trí thuộc Vinhomes Ba Son nhỉnh hơn một tẹo của mặt kết nối cũng như độ thuận lợi.

Tọa lạc giữa nút liên lạc quan yếu và tuyến đường mạch máu ngay trọng tâm quận Giải nhất Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh,Vinhomes Ba Son gần như với vị trí không thể nào đẹp hơn cho một dự án bds trong nội khu thị thành. Từ Siêu dự án, bạn mang thể khéo léo kết nối mang các quận phụ cận trong trọng điểm thị thành như quận 2, Giải ba,4,7, Bình Thạnh, Phú Nhuận,….

Cũng giống như Vinhomes Central Park, do vị trí đặc thù của đô thị là nằm trên các khu cảng đã được di dời về thị thành bởi vậy Vinhomes Ba Son không tính việc thuận lợi cho đường bộ thì đường thủy là 1 trong các lợi thế của Việc này. mang mặt tiền bờ sông trải dài gần 1km, Vinhomes Ba Son chắc chắn mãi là một trong các nơi neo đậu du thuyền sang trọng bậc nhất tại tỉnh thành Hồ Chí Minh.

* Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh: Hệ thống điện, nước, internet, cầu thang máy và đặc thù hệ thống vườn hoa, cây xanh lên, hồ điều hòa đến 70%. bên cạnh đó những dịch vụ gắn liền sở hữu thương hiệu Vinhomes là bãi gửi xe hiện đại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinshool và trọng tâm thương mai trong lòng đất… Việc này giúp dân cư đô thị Vinhomes Ba Son sở hữu cuộc sống tiện nghi trong khu vực sống về họ mà chẳng hề đi đâu ra bên cạnh đô thị.

* Phức hợp tụ tập rộng rãi mẫu hình sản phẩm: Vinhomes Ba Son sở hữu tới cho quý khách các ngôi nhà đẳng cấp, văn phòng cho thuê, trọng điểm thương nghiệp, biệt thự, liền kề là những chọn lọc logic phù hợp với tài chính cũng như loại tiền đầu tư.

Thông báo đô thị hiện có tính tham khảo, không nên thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư. Quý quý khách mong muốn cập nhật tiến độ thi công đô thị thường xuyên nhất vui lòng truy tìm cập website: http://vinhomesbasonsaigon.vn/ (http://vinhomesbasonsaigon.vn/)