PDA

View Full Version : Phong cảnh tuyệt vời tại khách sạn mường thanh cửa đông


hiennhan12
24-03-2016, 10:03 AM
từ lâu Nghệ An nói chung và thành phố Vinh nói riêng đang ghi dấu ấn trong lòng du khách với vẻ đẹp từ nhiên nhiên tới sư hiếu học, mộc mạc, chân thành của con dân xứ Nghệ. Là một trong những thành phố thú vị bậc nhất Bắc Trung Bộ, thành phố Vinh đã từng bước trở thành một đô thị trọng điểm với tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa nhanh chóng mặt.

Chỉ trong vòng chục năm trở lại đây, với việc chuyển dịch cơ cấu một khoảng cách hăng hái và đúng hướng, đầu tư kinh tế, phát triển văn hóa một khoảng cách dũng mạnh , cơ mặt bằng cùng lộ trình giao thông được nâng cấp, cảnh quan đô thị được kiến tạo, đầu tư mới...Vinh đang khoác trên mình một bộ áo mới, một diện mạo mới, đồng thời nâng tên tuổi của mình lên 1 tầm cao mới. Với một loạt tuyến phố đẹp, các công trường mang tầm vóc Quốc tế như: Sân bay Vinh, Quảng trường Hồ Chí Minh, còn nhiều trung tâm thương nghiệp , kinh tế... chung cư mường thanh cửa đông (http://chungculinhdam.vn/Khach-san-chung-cu-Muong-Thanh-Cua-Dong-Vinh-Nghe-An_n_315_434_416_430303.html) cũng góp phần không nhỏ trong sự chuyển biến này. Là một trong những dự án xây dựng kiểu mới với việc kết hợp hai hình thức KS - chung cư , nơi đây đã và đang tạo được dấu ấn khá tốt, nhận được đa số sự chú tấm của khách hàng . dự án sẽ được bán trong thời gian ngắn tương lai .

http://sanphuongdong.vn/webroot/img/images/tien-ich-chung-cu-muong-thanh-cua-dong.jpg


I tổng thể đề án dự án Mường Thanh Cửa Đông
a. Giới thiệu đề án
Tên dự án : Tổ hợp Hotel và dự án sang trọng chung cư Mường Thanh Cửa Đông
tọa độ đề án : Số 167, đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
chủ đầu tư đề án : công ty cổ phần dầu hỏa Phương Đông.
đơn vị phân phối : Sàn mua bán địa ốc Phương Đông.
b. Quy mô dự án
căn hộ Mường Thanh Cửa Đông là dự án thứ 2 tại Nghệ An áp dụng khuôn mẫu kết hợp giữa dự án cao cấp và khách sạng hạng sang (4 sao) với quy mô khá lớn. dự án được xây dựng cao 27 tầng ( 1 tầng hầm và 26 tầng nổi).
Tầng 1 - 12: Được dùng làm KS 4 sao.
Tầng 12A - 26: Là nhiều căn hộ sang trọng , mỗi tầng gồm 10 căn được thiết kế tiên tiến , thích mắt , tầm view tốt, từ 1 - 2 phòng ngủ với giá thu hút chỉ từ 470 triệu/căn.

II vị trí đề án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
Phía Đông: Liền kề với hàng loạt các trọng điểm y tế, bệnh viện lớn tân tiến mang tầm cỡ quốc gia.
Phía Tây: Phóng tầm mắt ra xa, người sẽ có khái quát toàn cảnh của thành phố Vinh thơ mộng.
Phía Nam: dòm ra Hồ Goong.
Phía Bắc: trông ra biển Cửa Hội.

đề án tọa lạc tại số 167 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. nằm tại trục đường giao thông huyết mạch của thành phố. Được bao quanh bởi khá nhiều nhiều vị trí du lịc có tiếng như: Bãi biển Cửa Lò, Khu chơi xa Kim Liên, Bãi Lữ, núi Quyết, Thác Xao Va, Đền Cuông, Thác Kèn, Đền Quả Sơn…. hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi liền kề với 3 tuyến đường lớn đặc biệt của thành phố Vinh là Nguyễn Phong Sắc và V.I.Lê nin, Nguyễn Sỹ Sách. Kết hợp với tọa độ địa linh - nhân kiệt của dự án cùng cách vô cùng tiếp cận Sân bay Vinh (5km), Ga Vinh (5km), Khu chơi xa Kim Liên (5km), Công viên trung tâm (100m), chợ Vinh (2km), cửa Hội, hồ Goong...giúp cho dự án Mường Thanh Cửa Đông trở thành một trong những điểm sáng cho việc thu hút du khách trong thời gian sắp tới .

III thuận tiện dự án dự án Mường Thanh Cửa Đông
Chúng ta có lẽ chẳng còn xa lạ với những tiện ích xa hoa của những dự án chung cư nơi Hà Thành náo nhiệt, bởi thế Xứ Nghệ còn có những nét văn hóa truyền thống cùng vẻ đẹp riêng của mình. sẽ có nói, những thuận lợi , tiện nghi nơi đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên và con khách hàng . Sở hữu một hệ thống cơ sở mặt bằng vững chắc cùng lộ trình giao thông phát triển với một loạt công trình kĩ thuât, kinh tế, văn hóa, chính trị được xây dựng, tốc độ đô thị hóa cao với hàng loạt còn nhiều dự án , KCN mọc lên như nấm đi song song với đó là sự phán triển ổn định, tiềm năng du lịch to lớn cùng tầm nhìn chiến lược và mai này tươi sáng của một trong những thành phố đô thị loại I Việt Nam.

Khi sử dụng các dự án của chung cu gia re (http://chungculinhdam.vn/), khách hàng sẽ được trải nghiệm những thuận tiện , tiện nghi sang trọng như: khu Spa làm đẹp. phòng Gym , bể bơi nhân tạo, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, chơi bời giải trí, rạp chiếu phim…sẽ đem tới cho bạn những tận hưởng tuyệt vời nhất. đề án cũng phục vụ một khoảng cách tuyệt vời những yêu cầu về hoạt động và học tập, đi lại với hoàng loạt học đường , bệnh viện y tế liền kề như: Đại học Vinh, ĐH Y Vinh, Đại học Kỹ Thuật 3, Bệnh Viên Đa Khoa, Bệnh Viện Nhi...

Và cuối cùng, sự khác biệt của dự án so với còn nhiều chung cư khác như đã và đang nhắc đến ở trên, đó là sự kết hợp 2 trong 1, KS của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với sự đa dạng về loại phòng, Quý người có thể sàng lọc : phòng hội nghị, phòng hội thảo, trọng tâm tổ chức tiệc cưới với sức chứa trên 1000 khách hàng , hay nhiều phòng nghỉ hạng sang..với hệ thống trang thiết bị nội, ngoại thất tân tiến nhất thành phố Vinh, tùy thuộc mục tiêu của mỗi khách hàng .