PDA

View Full Version : 5 phương pháp điều trị nổi mề đay bằng thảo dược tốt tìm tới 99%


dangtuyet
24-03-2016, 09:31 AM
Nổi mề đay là căn bệnh tương đối khó chữa và hoặc là tái phát đặc biệt khi thời tiết thay đổi , hoặc là tiếp xúc với các tác nhân dẫn đến dị ứng. nhiều người sử dụng tân dược chữa bệnh nổi mề đay đã bị hiện tượng nhờn thuốc và chỉ tạm thời giảm các Biểu hiện căn bệnh . Để khắc phục nhược điểm đó người bị bệnh thấy thể sử dụng 5 cách thức trị nổi mề đay như thảo dược sau.

Tìm hiểu thêm Dia chi phong kham da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/)




Lá khế chữa trị nổi mề đay hữu hiệu

Ưu điểm của khi sử dụng cách trị nổi mề đay như thảo dược



rất nhiều người chọn tân dược là một biện pháp chữa căn bệnh mề đay là do khả năng cắt cơn ngứa, và thoa dịu mẩn đỏ hiệu nghiệm . nhưng , họ không biết rằng khi việc sử dụng thuốc tây đồng nghĩa với việc họ đang phải tiếp thu một lượng hóa chất lớn xuất hiện thể dẫn tới bất lợi cho sức khỏe. Nếu người bị bệnh dùng tân dược trong thời kì dài, sẽ khiến các cơ quan nội tạng của cơ thể mắc tổn thương , ứ đọng độc tố, chức năng gan thận suy giảm. Trong khi đó nguyên nhân gây nổi mề đay chính là bởi sự tích đọng độc tố trong gan thận. cho nên , nếu tình trạng nổi mề đay của người bị bệnh thấy thể trầm trọng hơn nếu dùng thuốc trong thời gian dài. Không chỉ Từ đó , trị nổi mề đay như thuốc tây chỉ thấy hiệu quả trong thời gian ngắn, ngưng sử dụng thuốc bệnh sẽ tái phát.
Tìm hiểu thêm nổi mề đay (http://chuabenhdalieu.vn/noi-me-day-va-nhung-dieu-ban-khong-the-khong-biet.html)



Sử dụng các loại thảo dược chữa trị nổi mề đay an toàn, không dẫn tới Tác dụng phụ, không gây hiện tượng nhờn thuốc, tốt lâu dài mà lại rất đơn giản, rẻ tiền, dễ kiếm. bởi đó, điều trị mề đay bằng các loại thảo dược được vô số bệnh nhân “ưu ái” sử dụng.



5 phương pháp chữa trị nổi mề đay gần bằng thảo dược hiệu quả cao



Lá khế cách chữa nổi mề đay nhiều người áp dụng

Tìm hiểu thêm cách trị đồi mồi ở tay (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat-hieu-qua-den-90.html)



Theo Đông y lá khế có vị chát, tính lạnh, có Tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, lợi tiểu, chữa trị căn bệnh ghẻ, lở, ngứa ngáy, mề đay, rôm sảy do phồng nhiệt, huyết nhiệt.

http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/cach-chua-noi-me-day-3.jpg

cách làm: bệnh nhân lấy một nắm lá khế rửa sạch, cho vào chảo rang héo. người mắc bệnh nên căn khi lá khế ở nhiệt độ vừa phải thì bỏ ra, chà lên vùng da bị ngứa. Làm như Do vậy vài lần cho tìm tới khi căn bệnh khỏi hẳn.



phương pháp chữa trị nổi mề đay khác là người bị bệnh dùng lá khế đun lấy nước tắm hàng ngày cũng chữa mề đay, mẩn ngứa rất tốt .



Đu đủ nấu giấm điều trị nổi mề đay



biện pháp chữa trị nổi mề đay

Đu đủ cũng là một cách điều trị nổi mề đay

Đu đủ chứa rất nhiều vitaminA, C, betacaroten giúp tăng hệ miễn dịch giảm viêm , kết hợp với giấm tạo thành bài thuốc chữa trị nổi mề đay hiệu nghiệm .



Chuẩn bị mắc :100g đu đủ, 6g gừng tươi, giấm gạo 100ml. Khi chọn đu đủ bệnh nhân nên chọn đu đủ già, chưa chín vẫn còn độ giòn.

cách thức thực hành : người mắc bệnh thái đu đủ và gừng tươi thành miếng nhỏ. Cho giấm, gừng, đu đủ vào nồi đun nhỏ lửa, tìm đến khi cạn giấm thì bắc ra

biện pháp thực hành rất đơn giản, người bệnh chỉ cần mang đu đủ và gừng tươi thái thành những miếng nhỏ, bỏ giấm, gừng và đu đủ vào 1 cái nồi nhỏ đun nhỏ lửa. Nấu khi nào giấm cạn hết thì bắc ra. bệnh nhân ăn 2 lần vào buổi sáng và chiều giúp cơn ngứa là do mề đay thuyên giảm




chú ý : bài thuốc không áp dụng cho phụ nữ thấy thai vì đu đủ xanh chứa papain sẽ ức chế progesteron và ngăn chặn quá trình thụ thai, Công hiệu làm mềm làm thịt của papain sẽ phá hủy màng tế bào của phôi thai.



Gừng nấu đường thể



Chuẩn mắc : nửa chén giấm, 100g đường thể, 50g gừng tươi

biện pháp làm: rửa sạch gừng,thái sợi, cho vào nồi đất đổ thêm giấm và đường thể cho thêm một tẹo nước, đun nhỏ lửa tới khi còn 1/2 chén nước thì bắc ra gạn bỏ bã lấy nước lèo . Dùng liên tiếp đến khi khỏi chứng bệnh .

Uống nước tử tô



bạn lấy 500g lá tử tô rửa sạch, thái nhỏ, giã nhuyễn vắt lấy nước uống, bã thì xát vào chỗ mắc ngứa.



Nước tía tô cũng xuất hiện tốt khi điều trị dị ứng do ăn đồ biển và xúc tiếp với nước lã . Khi uống nước này người bị bệnh không nên ra gió.



Kinh giới



Kinh giới vị cay, tính ấm, thấy Công dụng tán hàn, chống kinh giật, cầm máu, trị sẩn ngứa,nổi mề đay hiệu quả ,



người bị bệnh lấy 16g kinh giới, 12g ngân hoa, 20g cỏ mần trầu, 20g lá đinh lăng, 10g chi tử. Cho tất cả vào nhan sắc , uống ngày 1 thang cho tìm tới khi khỏi bệnh .



Bác sỹ khuyến cáo



Các bác sĩ tại địa chỉ phòng khám da liễu ở hà nội – Đông Phương khuyên người mắc bệnh nếu bị nổi mề đay bệnh nhân không nên gãi rất nhiều sẽ khiến da bị mắc tổn thương tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập thấy thể gây ra bội nhiễm