PDA

View Full Version : Chi phí phá thai an toàn tại cơ sở y tế sản phụ khoa Thái Hà khoảng bao nhiêu?


ladydream
23-03-2016, 04:49 PM
Thủ thuật hút tiến hành nhẹ nhàng, ít đau đớn và hậu quả. Nao thai an toan (http://phongkhamphukhoahn.com/nao-pha-thai-an-toan-o-dau-ha-noi-102282.html) thường đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút vì vậy nạo thai bắt buộc cán bộ y tế có kỹ thuật và trang thiết bị, dụng cụ y tế đầy đủ. Phải nói rằng hút, nạo thai là tác động trực tiếp vào buồng tử cung, dĩ nhiên có tình trạng gây xuất huyết, nhiễm trùng, viêm phần phụ, một số ít tình huống rách tử cung hay dính thành dạ con có khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ và hướng sinh sản về sau. Nếu nạo hút thai đúng kỹ thuật và đảm bảo vô trùng thì sẽ tránh được một vài tình trạng trên. Thế nên, bạn phải đưa cô ấy đến Khoa sản phòng khám đa khoa tỉnh hay phòng khám thị xã. Tại một vài đơn vị này, một vài cán bộ y tế có kĩ thuật, tay nghề, điều kiện vô trùng đảm bảo sẽ tiến hành được những thủ thuật một biện pháp lành mạnh hơn.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/pha-thai/cach-pha-thai-an-toan-nhat-la-gi.jpg

Chỉ định sau thời gian hủy thai .

Sau khi nạo, hút xong bạn gái phải tuân thủ đúng chế độ vệ sinh, dinh dưỡng để đảm bảo sức khoẻ! Bạn cũng cần trao đổi thêm với cô ấy về những không ổn có khả năng xảy ra sau thời kỳ nạo hay đẩy thai ra khỏi tử cung: Nếu gặp các dấu hiệu mất máu nặng, xuất huyết về lâu về dài, cô bé tiết nhiều dịch hôi, đau bụng, sốt, vô kinh thì hãy quay trở lại phòng khám ngay. Nếu chưa có vấn đề gì, bạn nữ cũng có thể đi kiểm tra lại sau thời gian hút, nạo thai sau 5 tuần.

Chi phí bỏ thai an toàn tại trung tâm y tế phụ khoa Thái Hà sẽ như sau:

Về chí phí đẩy thai ra khỏi tử cung an toàn phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Trước tiên cần phải biết rõ nguy cơ của phụ nữ mang bầu (thai bao nhiêu tuần tuổi?), tình trạng sức khỏe của phụ nữ mang bầu (sức khỏe phụ nữ mang bầu có tốt không, có mắc phải một số chứng bệnh lý nội, ngoại khoa hay một số bệnh lan nhiễm không?,…) từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ lựa chọn cách phá thai an toàn nhất (http://phongkhamphukhoahn.com/cach-pha-thai-an-toan-nhat-la-gi-102276.html) thích hợp nhất.

+ Đối với thai dưới 7 tuần, phụ nữ mang thai không mắc một vài căn bệnh lý như: tuyến thượng thận, tăng huyết áp, điều trị corticoid cục bộ lâu ngày, hẹp van 2 lá, tắc mạch hoặc có tiền sử rối loạn đông máu, tắc mạch, sử dụng thuốc chống đông, thiếu máu nặng hay dị ứng đối với vài thành phần của thuốc,.. sẽ được các chuyên gia chỉ định phá thai bằng thuốc.

+ Đối với thai tới hết 12 tuần, vài bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định loại bỏ thai dùng cách nạo, hút thai .

+ Với thai từ tuần 13 tới tuần 18 một vài bác sĩ sẽ chỉ định nong, gắp thai.

Như vậy, căn cứ vào số nguy cơ cụ thể của thai kỳ cũng như sức khỏe của bà bầu các chuyên gia chuyên khoa sẽ cân nhắc hướng đẩy thai ra khỏi tử cung phù hợp và chi phí hủy thai sẽ căn cứ vào những yếu tố đó.

Không thể đưa ra một con số xác thực khi mà chưa biết rõ nguy cơ phụ nữ mang bầu . Một ca hủy thai dùng thuốc sẽ có chi phí ít hơn nạo, nạo hút thai và nong, gắp thai.

>>> Tìm hiểu thêm: Thuoc pha thai bao nhieu tien (http://phongkhamphukhoahn.com/thuoc-pha-thai-an-toan-bao-nhieu-tien-huong-dan-su-dung-102281.html)