PDA

View Full Version : Điểm Mạnh của chung cư giá rẻ


hiennhan12
23-03-2016, 02:48 PM
Để mua được chung cư hà nội giá rẻ (http://chungculinhdam.vn/) ở Thủ đô Thủ đô chẳng hề dễ. khác biệt là TT dự án giá rẻ Thủ đô bây giờ còn hiếm có so với mong muốn của khách hàng dân. căn hộ HH2 Linh Đàm nằm trên KĐT Linh Đàm, HH2 thuộc tổ hợp các tòa nhà HH1 – HH2 – HH3 và HH4 Linh Đàm. chung cư HH2 Linh Đàm bao gồm 3 toàn nhà HH2A, HH2B và HH2C được xây dựng trên diện tích 5000m2. Diện tích sàn xây dựng trên 100.000m2 sau khi hòa thiện dự án sẽ đáp ứng trên dưới 1800 dự án cùng với tổ hợp trọng tâm thương mại dịch vụ và nhiều thuận tiện khác. bây giờ sàn Mường Thanh là cơ quan phân phối căn hộ HH2 Linh Đàm giá rẻ.


http://sanmuongthanh.org/image/data/DU%20AN/HH1A/be-boi-chung-cu-hh2-linhdam.jpg


dự án HH2 Linh Đàm mỗi block nhà xây cao 40 tầng vơi 8 thang máy tốc chiểu cao , nhiều dự án của du an hh2 linh dam (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html) được thiết kế tân tiến , tiết kiệm diện tích, tận dụng cao nhất môi trường , với diện tích thiết kế từ 45m2 đến 82m2. giá chào bán từ 13 triệu luôn /m2 đến 15,5 triệu luôn /m2. Tiến độ đống tiền theo đợt, được chia làm 5 đợt mỗi đợt 20% giá trị của dự án . đề án chung cư HH2 Linh Đàm được mượn gói 30 nghìn tỉ của chính phủ hỗ trợ TT địa ốc . Để được mua chung cư căn hộ HH2 Linh Đàm rẻ quá khách hàng cân nhắc tư vấn bí quyết mua dự án chung cư giá rẻ giá rẻ của sàn Mường Thanh. đề án chung cư HH2 Linh Đàm là một trong những dự án có tọa độ đẹp, khuôn viên đồng bộ , được bao quanh bởicông viên, hồ nước, có phần lớn dịch vụ, tiện lợi cao cấp khác.

riêng biệt là tầm giá hợp lý với năng lực thanh khoản của TT BĐS . Qua ghi nhận của sàn mua bán bất động sản Mường Thanh, theo đà tăng trưởng chung của TT bất động sản Việt Nam.Trong quý I năm 2015 lượng mua bán căn hộ căn hộ HH Linh Đàm tăng cao , các chung cư của khối nhà HH4 – HH3 và HH1 sau khi đăng bán đã và đang được khách hàng , nhà đầu tư thứ cấp mua hết nhanh chóng . thuận lợi của chung cư HH2 Linh Đàm hiện nay lượng chung cư vẫn còn lại ở còn nhiều block này là rất ít, chủ yếu là các căn có diện tích lớn đang gây nên sự khan hiếm nguồn cung, làm giá của còn nhiều dự án vẫn lại nhiều hơn so với ở thời điểm đăng bán . Theo xu hướng của TT giá cắn dự án lúc mở bán thường xuyên rẻ hơn lúc dự án đang đi vào hoàn thành . Theo nhiều tiêu chí của chuyên gia địa ốc thì căn hộ HH2 Linh Đàm thuộc chung cư giá rẻ tốt nhất bây giờ ở Thủ đô Hà Nội .