PDA

View Full Version : Trung Tâm Gia Sư Quận 4 TPHCM


dunk90
22-03-2016, 06:53 PM
Các trung tâm gia sư quận 4 không ngừng tiên phong xây dựng, hoàn thiện và phát triển dịch vụ gia sư tại Việt Nam, đưa lĩnh vực gia sư trở thành một loại hình dịch vụ đồng bộ, chuẩn mực, tính cạnh tranh cao, giúp gia tăng giá trị cho xã hội và góp phần xây dựng nền giáo dục nước nhà ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được tối đa về cầu học tập và nghiên cứu của con em phụ huynh.
Quận 4 nằm ở giữa quận 1 và quận 7, có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch, là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh… cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác. Hiện nay, quận 4 đang từng bước công nghiệp hóa – hiện đại hóa nên rất cần nguồn nhân lực tài năng. Giáo dục từ đó được xem trọng dẫn đến nhiều trung tâm gia sư quận 4 ra đời.

http://giasukhuyenhoc.vn/wp-content/uploads/2015/08/gia-su-quan-3-1.jpg
Ảnh minh họa: Trung Tâm Gia Sư Quận 4

Mạng lưới giao thông của quận 4 chủ yếu dựa vào 6 trục đường chính: Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Bến Vân Đồn, Tôn Đản và Đoàn Văn Bơ. Con đường lớn và quan trọng nhất ở quận là đại lộ Nguyễn Tất Thành trải dài trên 2 km. Giao lộ Hoàng Diệu và đường lên cầu Ông Lãnh luôn tấp nập phương tiện giao thông. Chính hệ thống đường sá không thuận lợi khiến nhiều phụ huynh khá khó khăn trong việc liên hệ với các trung tâm gia sư. Tuy nhiên, giờ đây nỗi lo đó đã không còn khi ngày càng có nhiều trung tâm gia sư quận 4 mọc lên. Các trung tâm này tập hợp nhiều gia sư triển vọng, là thế hệ nhân tài của đất nước, chuyên tâm và chuyên sâu với công tác giảng dạy. Các trung tâm gia sư quận 4 không ngừng tiên phong xây dựng, hoàn thiện và phát triển dịch vụ gia sư tại Việt Nam, đưa lĩnh vực gia sư (http://giasukhuyenhoc.vn/) trở thành một loại hình dịch vụ đồng bộ, chuẩn mực, tính cạnh tranh cao, giúp gia tăng giá trị cho xã hội và góp phần xây dựng nền giáo dục nước nhà ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được tối đa về cầu học tập và nghiên cứu của con em phụ huynh.

Gia sư Khuyến học ra đời với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em các bạn. Trung tâm hiện có cung cấp lực lượng gia sư quận 4 (http://giasukhuyenhoc.vn/trung-tam-gia-su/trung-tam-gia-su-quan-4) triển vọng. Nếu có nhu cầu tìm kiếm trung tâm gia sư quận 4, quý phụ huynh có thể liên hệ Gia sư Khuyến học để được tư vấn, hướng dẫn các giải pháp học tập và biết thêm nhiều thông tin bổ ích.