PDA

View Full Version : Tiểu buốt tiểu rắt có phải bệnh lậu không?


khuongtrung12
22-03-2016, 04:06 PM
Tiểu buốt tiểu rắt có phải là biểu hiện của bệnh lậu không? Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra những tác động xấu cho cuộc sống gia đình. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám có những chia sẻ dưới đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/su-nguy-hiem-va-phuong-phap-dieu-tri-lau-man-tinh-o-nu.jpg
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn này thích nghi trong môi trường cơ thể người không tồn tại được trong môi trường ngoài. Nếu thấy thay đổi khác lạ trên cơ thể như hình ảnh bệnh lậu ở miệng (http://dieutribenhlau.net/hinh-anh-ve-benh-lau.html) thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị, tránh biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Tìm hiểu về bệnh lậu có biểu hiện như thế nào (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-co-bieu-hien-nhu-the-nao.html): tiểu rắt, tiểu buốt. Miệng sáo chảy mủ nhất là vào buổi sáng sớm, có màu vàng hoặc màu trắng đục, tuy nhiên cũng có trường hợp bệnh nhân chảy ít mủ hoặc không thấy. Tiểu khó, có cảm giác nóng bỏng khi nước đái đi qua niệu đạo, tần suất đi tiểu cũng tăng lên so với thường nhật. Nước tiểu có thể hơi đục hoặc có lẫn máu, nhất là vào buổi sáng do nước giải mang theo chất mủ tồn đọng qua đêm trong niệu đạo bị viêm.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.jpg
Biến chứng bệnh lậu: viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh. Người bệnh dễ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Tỉ lệ sảy thai cao hơn, trẻ sinh ra dễ bị nhiễm trùng mắt không được điều trị thậm chí dẫn tới mù lòa. Trên đây là những chia sẻ về Tiểu buốt tiểu rắt có có phải lậu không? mà mọi người cần quan tâm. Còn thắc mắc về bệnh:nhung bieu hien cua benh lau o nam gioi (http://dieutribenhlau.net/nhung-bieu-hien-cua-benh-lau-o-nam-gioi.html), phòng tránh bệnh lậu... hay để đặt lịch thăm khám và điều trị hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình, chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net