PDA

View Full Version : Dự án Vinpearl Bãi Dài đang làm dậy sóng thị trường BĐS nghỉ dưỡng


Vinhomestuvan2016
22-03-2016, 10:58 AM
Dự án Vinpearl Bãi Dài (http://bietthuvinpearl.vn/vinpearl-bai-dai-cam-ranh/) – siêu phẩm đầu tư vàng năm 2016 dù không chính thức Mở bán đã “dậy sóng” thị trường, đặc biệt phân khúc vi la nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi luôn phân tích yếu tố điểm mạnh và yếu thuộc đô thị để quý người mua, chủ đầu tư với chiếc nhìn khách quan nhất của thời cơ sinh lời đặc thù theo thời gian trong năm 2016.

Tham khảo thêm: Vinpearl Condotel Đà Nẵng (http://bietthuvinpearl.vn/vinpearl-condotel-da-nang/)vừa ra mắt chính thức

Giải nhất.Vinpearl Villa Bãi Dài – biệt thự trước hết ko kể đất liền tại Nha Trang về Vingroup

Vinpearl Bãi Dài Villa nằm ngay trung tâm Bãi Dài, bí quyết sân bay Nha Trang 12km, bí quyết tỉnh thành Nha Trang 20 km, đặc thù thuận lợi trong chuyển di tới những tọa độ du lịch lừng danh tại Nha Trang. Xét của lợi thế đầu tư, nhất là sở hữu siêu phẩm giá trị to như Bds nghỉ dưỡng, vị trí là yếu tố quan yếu nhất tạo bắt buộc giá trị cho bất động sản, Vinpearl Villas Bãi Dài đang mang lợi thế đặc biệt, “có 1 không hai” trên thị trường. chưa hết, Nha Trang hiện đang được coi là điểm đến du lịch bậc nhất Việt Nam, sở hữu hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh và cơ sở hạ tầng không ngừng được nâng cấp. Đầu tư nơi đây là lựa chọn không tồi, lúc sở hữu thể thu lời cao từ cho thuê lại biệt thự.

Giải nhì. Hạ tầng nhân thể ích cao cấp 5*

rưa rứa sản phẩm của hệ thống Vinpearl Resort & Villas đã Công bố trước đây, Vinpearl Bãi Dài Cam nhãi con nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5* như sân golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Vincharm Spa, ..Được khai triển đồng bộ, đây cùng là điểm cộng thảng hoặc mang mà ko Phức hợp nào khác tại Việt Nam sánh được khi Vinpearl cùng được xếp hạng là điểm đến mê say về du khách ko chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Giải ba.Sản phẩm nhiều đáp ứng nhu cầu đầu tư

biệt thự Vinpearl Biệt thự Bãi Dài được thiết kế ưu việt có nhân thể ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư nhiều của các bạn. sở hữu mật độ Định hướng chỉ 18%, từng căn biệt thự nơi đây cùng mang lại trải nghiệm sống thật sự khác biệt trong một không gian thông thoáng và giàu phong cảnh. Khắc phục tránh từ những vi la nghỉ dưỡng đã khai triển trước đây, các dãy biệt thự Vinpearl Biệt thự Bãi Dài mang từng lớp cao độ: 5m, 14m, 17m, giúp các căn phía sau với tầm view rộng và thoáng. sắp hết, đa số các căn biệt thự nơi đây được quy hoạch tuyệt vời, gồm 2-4 phòng nghủ sở hữu dung tích tiêu chuẩn từ 300 tới hơn 1000m2, có khoảng khoảng trống rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên…

Giải bốn. Chính sách khuyến mãi linh hoạt

Theo dự định, Vinpearl Bãi Dài Villas cùng được chủ đầu tư ứng dụng chính sách đồng sở hữu và tương trợ vay vốn từ nhà băng Techcombank. Theo đó, rộng rãi khách hàng cùng tham gia góp vốn và đứng tiên trong hiệp đồng chọn bán, nhận chia cùng lợi nhuận. Đây được xem là một trong các nguyên do với đến sự kết quả đặc biệt cho biệt thự Vinpearl Resort & Biệt thự khái quát và mai sau là Vinpearl Bãi Dài Villa.

chả hạn, một căn vi la trị giá 18 tỷ đồng, sở hữu 3 khách cùng tìm thì số vốn Ban đầu mỗi người buộc phải bỏ ra là 6 tỷ. giả dụ cả ba khách tham gia chương trình vay vốn nhà băng, vay tới 65% giá trị vi la, có lãi suất 0% và miễn tổn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng trước nhất thì số vốn thực tế cần sở hữu chỉ từ 2 tỷ đồng. Đây thực thụ là thời cơ “hiếm có” để đầu tư và với vi la nghỉ dưỡng trên thị trường.

Tiềm năng sinh lời từ địa điểm Vinpearl Bãi Dài cũng như chính sách đầu tư linh hoạt mà Vingroup hiện đang triển khai đem lại cơ hội đầu tư sinh lời đặc thù theo thời gian sở hữu mức cam kết lợi bực tức thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. thông báo yếu tố mãi trọn bộ tài liệu đô thị các bạn vui lòng tham khảo trên site hoặc đăng ký nhận qua form dưới đây luôn chúng tôi: http://bietthuvinpearl.vn/vinpearl-bai-dai-cam-ranh/