PDA

View Full Version : Quá rẻ khi book vé máy bay Sài Gòn - Hải Phòng chỉ 590.000đ


tungloiloi
22-03-2016, 10:47 AM
Chặng đường Sài Gòn - Hải Phòng hiện tại đang được tương đối nhiều hãng hàng không khai thác và với giá vé ưu đãi cực to cho hành trình bay này. Hãy tham khảo giá vé cụ thể của bài viết dưới đây cùng ABAY để chuẩn bị cho chuyến hành trình bạn đang dự định trong tháng 4/2016 này nhé.

http://www.abay.vn/Images/upload/banh-da-cua-hai-phong.jpg

Bánh đa cua - đặc sản Hải Phòng

Hành trình Sài Gòn - Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng xinh đẹp có bãi Đồ Sơn là bãi biển nổi danh nhất. Bước sang tháng 4 đã là mùa hè và thời tiết phát triển thành nóng bức hơn, do vậy thời điểm này cũng báo hiệu mùa du lịch của Hải Phòng bắt đầu. Cho phải, nếu có kế hoạch đi Hải Phòng vào tháng tới, bạn bắt buộc tranh thủ đợt giá vé phải chăng để tiết kiệm thời gian vận động cũng như kinh phí cho túi tiền của bạn.

Hơn nữa, ngoài bãi biển rộng thì Hải Phòng còn vô số các địa điểm tham quan lý thú khác nhau như: tượng đài Lê chân, đi dạo quanh hồ Tam Bạc, đạp xe vòng quanh phố tây, đi chợ phiên, ngắm cầu Bính lúc hoành hôn xuống... Hay những món đặc sản của Hải Phòng cũng làm cho người ta mê mẩn bởi vị tươi ngon từ hải sản, đậm đà của các cái ốc hay ngất ngây trước món bánh đa cua, món bánh mỳ cay nổi tiếng... tất cả những trang bị đó đều tạo cần cho Hải Phòng những nét riêng biệt khó tả.

Từ Sài Gòn tới Hà Nội, bạn sẽ cần vượt qua quãng hành trình dài một.520 km. ví như đi bằng đường bộ qua tuyến đường 13 thì bạn sẽ nên ngồi trên ô tô khoảng 28h chưa đề cập thời gian nghỉ ngơi, tức là khoảng 3 ngày mới đến nơi. Như vậy, thời gian đi theo tuyến đường bộ là hơi dài và mệt mỏi. Bạn buộc phải chọn hình thức chuyển động khác chỉ mất từ 1h - 2h đồng hồ, đấy chính là máy bay.

Theo báo giá tính đến thời điểm bây giờ thì giá Vé máy bay đi Hải Phòng (http://www.abay.vn/ve-may-bay-di-hai-phong), chiều đi từ Sài Gòn - Hải Phòng đang được những hãng hàng ko nội địa ưu đãi số đông. Nhìn vào bảng dưới đây, bạn sở hữu thể thấy hầu hết các ngày trong tháng, giá vé cho hành trình này đang được vé máy bay vietjet giá rẻ khuyến mại với mức chỉ 590.000đ. các ngày còn lại giá vé cao hơn và giao động ở mức 690.000đ - một.020.000đ. Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

http://www.abay.vn/Images/upload/ve-mb-sg-hp.png

Loạt vé giá phải chăng Sài Gòn - Hải Phòng tháng 4/2016

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của hãng giá vé máy bay vietjet (http://www.abay.vn/ve-may-bay-vietjetair) đang khai thác là có tần suất là 7 chuyến/ngày. xung quanh đó, bạn cũng có thể tham khảo và tìm lựa vé máy bay của hãng khác như vietnamairline hoặc jetstar vietnam khuyen mai sở hữu tần suất là 3 chuyến/ngày. ngày nay, hai hãng hàng không nội địa này cũng đều sở hữu chương trình khuyến mại, tuy nhiên giá vé cao đều cao hơn của dat ve vietjet trong cùng ngày.

Bạn sẽ căn nguyên từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Cát Bi - Hải Phòng. Từ sân bay Cát Bi về tới trung tâm thành phố là khoảng 5km. mang khoảng cách này, bạn sở hữu thể bắt taxi về trung tâm hoặc đi xe bus 1 phương pháp dễ dàng và nhanh chóng.

http://www.abay.vn/Images/upload/san%20bay%20cat%20bi_JGLH.jpg

Sân bay Cát Bi - Hải Phòng

tất cả thông tin yếu tố bạn sở hữu thể cập nhật và tìm hiểu thêm ở những phần khác trên website của ABAY. ko kể ra, để biết rõ hơn và nhanh nhất thì bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng 1900 4749 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn ve may bay online (http://www.abay.vn/), lựa chọn hành trình hoặc cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn với câu trả lời tuyệt vời nhất.

Chúc quý khách mang 1 chuyến đi vui vẻ, an toàn và may mắn tại Hải Phòng.