PDA

View Full Version : gia sư dạy lớp 8 tại nhà uy tín


dunk90
18-03-2016, 07:21 PM
http://giasutaigia.com/wp-content/uploads/2015/11/gia_su_lop_8_tphcm.jpg

Trung tâm gia sư (http://giasukhuyenhoc.vn/) chúng tôi với dịch vụ cung cấp gia sư đảm bảo chất lượng và đều là đội ngũ gia sư giỏi, nhận dạy kèm tại nhà tất cả các môn của lớp 8 theo chương trình chuẩn của Bộ: Văn, Sử, Địa, Toán, Lý, Hóa, Anh Văn. Đảm bảo sau 1 tháng phụ huynh sẽ cảm thấy được sự tiến bộ nhanh chóng của con mình. Hiện tại phụ huynh đang muốn tìm gia sư giỏi dạy kèm học sinh lớp 8 đừng chần chừ mà hãy nghĩ ngay đến trung tâm gia sư chúng tôi.

Các gia sư giỏi tại trung tâm gia sư tphcm (http://giasukhuyenhoc.vn/) luôn nêu khái quát vai trò của các môn học để phụ huynh có thể tự đánh giá tầm quan trọng từng môn trong chương trình học của con, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí học tập mà kết quả cuối cùng thu được là thành tích học tốt của con mình. Vậy, chương trình lớp 8 con mình đang học trên lớp gồm những gì, sau đây chúng tôi xin khái quát một vài môn để phụ huynh tìm hiểu được “thế giới học đường” con cái mình đang ngày ngày tham quan:

GIA SƯ VĂN LỚP 8

Chương trình Ngữ văn lớp 8 rất khó. Bởi lẽ, học sinh phải làm quen với nhiều nội dung kiến thức mới! Đầu tiên ở mảng tập làm văn, các em sẽ bỡ ngỡ khi bắt tay làm một bài văn thuyết minh, nếu không học kĩ hoặc không có sự hướng dẫn tận tình sẽ rất dễ hiểu lầm Văn thuyết minh cũng là Văn miêu tả.

Không những thế, trong chương trình Văn 8 các em còn được tiếp cận với các tác phẩm văn học khó: trong đó có cả Văn học trung đại Việt Nam (Hịch tướng sĩ, Nước Đại Việt ta (trích Bình Ngô đại cáo”,…); Văn học hiện thực phê phán (Lão Hạc, Tức nước vỡ bờ (trích Tắt đèn),..); Văn học hiện đại (Tôi đi học,…) và cả Văn học nước ngoài (Chiếc lá cuối cùng,…). Các dòng văn học đó khiến các em “hoa mắt” trong quá trình đọc hiểu và tiếp cận chúng.

GIA SƯ TOÁN (http://giasukhuyenhoc.vn/gia-su-day-kem-cac-mon/gia-su-day-kem-mon-toan) HỌC LỚP 8

Chương trình Toán học lớp 8 cũng như Ngữ văn lớp 8, có khá nhiều kiến thức mới và gây không ít khó khăn cho học sinh trong quá trình học tập. Với những kiến thức mới như: so sánh đơn thức với đa thức, các em phải học thuộc bảy hằng đẳng thức đáng nhớ, ngoài ra các em phải làm quen và buộc phải thành thạo phương pháp giải phương trình. Đây là nội dung quan trọng, là kiến thức nền tảng cho kiến thức cấp 3,…

Bên cạnh đó, những bài tập hình học đã bắt đầu khó hơn và đặc biệt xuất hiện dạng bài tập quỹ tích các điểm, một trong những dạng bài khó với cả học sinh khá giỏi.

HOÁ HỌC

Không giống như các môn Toán học, Ngữ văn đã có nền tảng kiến thức từ cấp dưới, cũng không giống môn Anh văn phải học đi học lại, môn Lịch sử với những sự kiện lặp đi lặp lại; môn Hoá học là một môn học hoàn toàn mới trong chương trình học.

Việc học và nắm chắc kiến thức Hoá học ngay từ đầu là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt với các học sinh định hướng sớm thi vào các khối tự nhiên,…

Mới chỉ lướt qua 3 môn trong chương trình học của con thôi bố mẹ đã cảm thấy say xẩm trong khi hàng ngày con cái phải tiếp xúc với chúng như cơm bữa, vì thế hãy tìm cho con một gia sư giỏi, tốt để khơi dậy đam mê học tập trong con và tránh tình trạng “bội thực về môn hoc” như bạn đang mắc phải nha!

Gia sư lớp 8 đều là các giáo viên, sinh viên ưu tú, chuyên ngành sư phạm vững vàng, kỹ năng truyền đạt đến học viên dễ hiểu giúp học viên tiếp thu bài tốt. Đồng thời gia sư lớp 8 nhận dạy kèm tất cả các quận huyện trong địa bàn phạm vi thành phố. Tập thể giáo viên, gia sư sinh viên nắm bắt kịp thời tâm lý học viên, luôn thấu hiểu tâm tư tình cảm của các em. Nắm được yếu tố quan trọng nhất khi dạy kèm lớp 8 là sự kiên trì nên chúng tôi đã tuyển chọn gia sư một cách kỹ lưỡng vì thế phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng học tập.

GIA SƯ LỚP 8 CHUYÊN:

– Dạy kèm lớp 8 các môn học: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa…
– Dạy các ngoại ngữ: Anh, Đức, Pháp, Nga, Nhật, Tây Ban Nha, Hoa, Hàn…cho học sinh lớp 8.
– Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, Hát, Võ, Vẽ, Múa, Bơi Lội…
– Có giáo viên dạy kèm cho học sinh chương trình Quốc Tế.

PHƯƠNG CHÂM GIẢNG DẠY:

– Dạy đúng chương trình trong sgk, theo chương trình chuẩn của Bộ GD.
– Kèm sát theo thời khóa biểu của từng khối lớp.
– Lấy lại kiến thức căn bản cho các em học sinh yếu – kém.
– Nâng cao kiến thức chuyên sâu cho học sinh khá – giỏi.
– Trang bị một cách hệ thống kiến thức quan trọng cho các kỳ thi.
– Chất lượng gia sư được đảm bảo với mức học phí hợp lý nhất.