PDA

View Full Version : Phòng khách hợp phong thủy


tungloiloi
18-03-2016, 09:04 AM
Ko kể việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi trao đổi công việc, thể hiện sự sang trọng, thịnh vượng của gia đình. do đó, kế bên chi tiết thẩm mỹ, chúng còn phải được gần đặt đúng phong thủy.
Mỗi người có 1 gu thẩm mỹ riêng trong cách gần đặt, bài trí phòng khách. Tuy nhiên, phòng khách đẹp và hợp phong thủy không thể thiếu một số chi tiết sau:
Tính độc đáo
Phòng khách phải thi công nội thất (http://arthome.vn/)với đậm dấu ấn cá nhân trong trang trí thẩm mỹ hoặc thể hiện những trải nghiệm đặc thù, các thành công trong lĩnh vực mà chủ nhà gắn bó. Ví dụ, ví như gia chủ là 1 doanh nhân thành đạt trong ngành đồ gỗ thì ở nơi trang trọng nhất tại phòng khách mang thể đặt một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật bằng gỗ quý. Điều này vừa thể hiện khoa học khéo léo của nghệ nhân, vừa chất đựng giá trị độc đáo của ngành nghề riêng.
Tính hài hòa của những khía cạnh tương phản
dung tích nội thất nên mở rộng, hướng ra cảnh quan bên ngoại trừ và đảm bảo tính riêng tư. những sản phẩm trang trí buộc phải mang dáng dấp cổ truyền, thanh lịch cũng như dễ kết hợp với những cái trang bị tiện nghi tiên tiến. ngoài ra, bạn hãy dùng đồ trang trí làm từ tự dưng và an toàn cho môi sinh.
http://l.f13.img.vnecdn.net/2012/10/03/anh-1-290675-1388745061.jpg
Phòng khách là nơi siêu dễ mất cân bằng phong thủy vì thường xuyên phải đón nhận những luồng năng lượng khác nhau đi qua. Để giữ cho nơi này luôn tràn đầy năng lượng lành mạnh và thịnh vượng, bạn với thể tham khảo một số phương pháp duy trì sự lưu thông của Khí (năng lượng tích cực) và giải trừ Tà khí (năng lượng tiêu cực) như sau:
- khiến mới các mảng tường: các mảng tường có vai trò với màu sắc chính cho căn phòng, đồng thời cũng là phông nền lớn cho các thứ. vì thế, những sắc thái tươi sáng của màu ghi, be, xanh ngọc, xanh lam… Điều này còn được xác định 1 phần bởi ngày tháng năm sinh của bạn.
- sắp xếp lại nội thất: Khu vực tiếp khách phải ở tầng trệt và không phải đối diện trực tiếp sở hữu cửa chính. tuyệt vời nhất là sở hữu một khu tiền sảnh hoặc bức bình phong trước lúc bước vào phòng. Để những vị khách có cảm giác được chào đón, ko buộc phải đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Thay vào đấy, ghế sô pha phải có vị trí lưng tựa tường, hoặc với mẫu bàn vững chãi sở hữu tầm nhìn ra cảnh quan.
http://l.f13.img.vnecdn.net/2012/10/03/anh-2-112069-1388745062.jpg
thiet ke noi that chung cu (http://arthome.vn/danh-muc-du-an/noi-that-chung-cu/)p hòng khách là dung tích có tính âm bắt buộc ghế bắt buộc mang lưng tựa vững vàng. Đồ nội thất bắt buộc xếp đặt sao cho cả người dùng lẫn những nguồn năng lượng đều sở hữu thể di chuyển dễ dàng, phòng cần thoáng khí và đón nhận thật nhiều ánh sáng mặt trời.
Để phòng khách luôn mới mẻ, bạn cần thay đổi phương pháp xếp đặt nội thất sáu tháng một lần. Vị trí những vật dụng trong phòng buộc phải được xác định bởi la bàn phong thủy. Hướng đặt đồ nội thất có ảnh hưởng tới mức độ sức khỏe, tình yêu, sự giàu sở hữu của bạn, nên hãy tham khảo thêm ý kiến chuyên gia cho riêng nếu của bạn.
Điểm quan trọng nữa của phòng khách là cung tài lộc. Theo phong thủy, giả dụ sở hữu một cánh cửa nào nằm ở cung này sẽ dẫn đến việc mất dần sự thịnh vượng. Hãy quan tâm điều này lúc xem xét mua nhà hoặc kiểu dáng nhà mới.
Trang trí sinh động: bạn mang thể tham khảo những phương pháp sau
http://l.f13.img.vnecdn.net/2012/10/03/anh-3-856381-1388745062.jpg
- hoa tươi, vòi nước trang trí hoặc bể cá, bởi nước sẽ thu hút sự giàu với.
- Khuyến khích vật nuôi vì chúng tăng năng lượng tích cực do tạo cần niềm vui tiêu khiển và lòng yêu thương sinh vật.
- những tranh ảnh miêu tả hạnh phúc.
- Gương, bức bình phong và đá tinh thể thạch anh: với tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ và bảo toàn khí.
Bảo đảm sự ngăn nắp, sạch sẽ
http://l.f13.img.vnecdn.net/2012/10/03/anh-4-715797-1388745063.jpg
Sự lộn xộn sẽ nội thất biệt thự (http://arthome.vn/danh-muc-du-an/noi-that-biet-thu/)cản trở và phá vỡ sự lưu thông của khí. Điều này sẽ phá hỏng không gian sống thoải mái, an toàn của bạn. Việc thu dọn phải được thực hiện 1 bí quyết kiên nhẫn, ít nhất mỗi tuần một lần.
1 phòng khách lưu giữ năng lượng tích cực của sự tươi vui và tiêu trừ năng lượng tiêu cực của bề bộn sẽ chào đón may mắn và thịnh vượng vào nhà bạn.