PDA

View Full Version : Gia sư môn toán tại nhà uy tín ở tphcm


dunk90
17-03-2016, 07:53 PM
http://dayhoctainha.com/wp-content/uploads/2015/09/gia_su_day_kem-toan.jpg

Gia sư toán (http://giasukhuyenhoc.vn/gia-su-day-kem-cac-mon/gia-su-day-kem-mon-toan) tại nhà
Toán Học là một môn học hay, bổ ích và thú vị. Thực sự môn Toán không nhàm chán, khô khan và cứng nhắc như chúng ta nghĩ, Toán học bắt nguồn từ cuộc sống chính vì vậy mỗi công thức là một mô hình toán học phản ánh một số vấn đề của cuộc sống. Chỉ với 1 mô hình toán học, khi gắn với mỗi nội dung cụ thể, mỗi vấn đề của cuộc sống, thì phản ánh mối quan hệ giữa các đối tượng cụ thể của cuộc sống, đó là sức mạnh của toán học.

Học Toán chẳng bao giờ là khó, thậm chí vô cùng dễ dàng, lý thú nếu ta có phương pháp học đúng và có một người bạn luôn sẵn sàng trao đổi, lý giải và đưa ra những ví dụ dễ hiểu khiến ta dễ dàng nhớ các công thức, các định lý.

“Những người bạn” ở đây mà chúng tôi muốn hướng tới là những vị gia sư có kinh nghiệm nhiều năm với môn Toán học, đối với họ môn Toán như một cô gái đẹp họ luôn theo đuổi, chinh phục và càng tìm hiểu thì càng thấy vẻ đẹp rạng ngời, kỳ bí.

Đó chính là đội ngũ các thầy cô đang đứng lớp tại các trường cấp 1, 2, 3 thuộc các quận huyện trong thành phố. Các anh chị sinh viên đang theo đuổi đam mê với ngành Toán tại các trường vô cùng tên tuổi như: Tự Nhiên, Bách Khoa, Sài Gòn, Sư Phạm, Kinh Tế, Tài Chính Marketing, Ngoại Thương,…Đảm bảo khi học với đội ngũ gia sư trên bạn sẽ cảm nhận được Toán thú vị như thế nào, cuốn hút như thế nào.

Khi dạy ở cấp 1, đội ngũ Gia Sư (http://giasukhuyenhoc.vn) Dạy Học Tại Nhà sẽ đưa vào phương pháp vừa học vừa chơi khiến các bé bước đầu tiếp xúc với môn Toán sẽ vô cùng thích thú. Khi lên cấp 2, cấp 3 gia sư sẽ cung cấp những bài toán mẫu phù hợp với nội dung đang học trên lớp cùng những cách giải từ đơn giản đến phức tạp đầy tính thách đố. Còn riêng khi đối mặt với các kỳ thi chuyển cấp thì anh chị gia sư lại nhấn mạnh tính tóm lược nội dung một cách hệ thống, nhấn mạnh vào những nội dung cần lưu ý khi thi dễ gặp.

Chi phí học gia sư toán
Đối với học viên cấp 2, 3 học phí giao động từ 1tr – 1tr3/tháng khi gia sư là sinh viên; từ 1tr6 – 2tr/tháng khi theo học với giáo viên.

Khi ôn thi tốt nghiệp cấp 3, ôn thi Đại Học giao động từ 1tr2 – 1tr4/tháng khi gia sư là sinh viên; từ 1tr8 – trên 2tr/tháng khi theo học với giáo viên

Đây là mức học phí tham khảo với mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi 1h30p. Nếu học viên và quý phụ huynh có nhu cầu tăng thêm buổi học hay tăng thêm bạn học cho con em mình thì số tiền trên sẽ thay đổi tương ứng.
Trung tâm gia sư (http://giasukhuyenhoc.vn) khuyến học