PDA

View Full Version : XE TẬP ĐI CHO BÉ RATTOT


quangbon01
17-03-2016, 09:25 AM
Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, không có gì tốt hơn nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi, bé có thể tựa để tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước. Xe tập đi gỗ hình Gà con với những chú gà nhỏ nhắn màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung
quanh mình.

Đặc điểm nổi bật của xe tập đi (http://suabim.vn/san-pham/do-choi-tre-em/xe-tap-di-cho-be-315.html) Rattot:

- Xe tập đi Rattot được sản xuất bằng gỗ tự nhiên an toàn đạt tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu
- Thiết kế tay cầm dạng trụ tròn vừa tay, bé chỉ có thể đẩy về phía trước, khi đẩy những con chim được gắn vào thanh gỗ sẽ luân phiên nhau di chuyển lên xuống va đạp vào thanh gỗ ngang sẽ tạo ra tiếng lách cách rất vui tai, điều này kích thích bé tiếp tục tiến về phía trước.
- Để hạn chế tốc độ đẩy của xe thì nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe có dây cao su bao quanh nhằm hạn chế tốc độ của xe, giúp bé đi chậm không lo bị ngã.
- Xe tập đi Rattot giúp bé giữ thăng bằng tốt điều này chính là tiền đề cho những bước đi vững chãi của bé sau này.
http://suabim.vn/upload/images/IMG_0524(1).JPG (http://suabim.vn/san-pham/do-choi-tre-em/xe-tap-di-cho-be-315.html)

Rất nhiều mẫu mã mới, đẹp, ngỗ nghĩnh cộng với nhiều chương trình khuyến mãi, giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhưng giá cả lại rất mềm(rẻ hơn những đại lý khác), chất lượng đảm bảo đã đem lại lượng khách hàng khá ổn định cho cửa hàng sữa bỉm. Hiện cửa hàng đang mở rộng kinh doanh, khách hàng nào mua sood lượng lớn giá bằng giá sỉ luôn.
Một số mặt hàng nổi bật của cửa hàng: xe đạp trẻ em (http://suabim.vn/san-pham/do-choi-tre-em/xe-dap-tre-em-304.html), xe đẩy trẻ em (http://suabim.vn/san-pham/do-choi-tre-em/xe-day-tre-em-307.html), . . .
Cảm ơn các các mẹ, các bố đã ủng hộ!