PDA

View Full Version : Huyện Hóc Môn-Cần giáo viên dạy kèm bằng TOEIC cơ bản


mailgiasu
16-03-2016, 12:10 PM
Thầy cô dạy kèm luyện thi TOEIC từ đầu dạy kèm toeic (http://giasutantam.net/giao-vien-day-toeic-tai-nha-uy-tin-nhat/)
Xin cám ơn cô về buổi trò chuyện ngày hôm nay.
học viên thân mến, sau bao trăn trở, website mshoatoeic.com của cô ra đời – hoàn toàn miễn phí, dành cho các ai yêu thích tiếng Anh, muốn chinh phục đỉnh cao TOEIC.
http://1.bp.blogspot.com/-nkNOD1PNgwQ/Utc9SN36-yI/AAAAAAAAAUA/wIKf53vv6O0/s1600/toic-iel-tof.jpg
Cô tâm niệm: nếu muốn nhận lại, chúng ta phải cho đi. Niềm vui nối tiếp niềm vui thông dụng là điều tuyệt vời nhất cô nhận được. Là bức email cảm ơn từ một người xa cách hàng trăm cây số - báo rằng nhờ học trên web của cô mà đạt điểm cao; là một comment ngắn gọn – cảm ơn cô rất nhiều, là nụ cười của các em, là niềm tự hào lúc thấy những gì học trò đạt được... Mỗi khoảnh khắc đáng trân quý đó đều được lưu lại, giản dị và chân thành, như chú ong - chắt chiu từng giọt mật.

gồm niềm tin vững chắc ấy, cô cùng những Sứ giả tiếp tục cho ra mắt Kênh bài giảng online trên youtube để có khả năng giúp đỡ bạn hạn chế cơ hội đến học với cô nhưng luôn tìm tòi, tự học hỏi. học viên có khả năng tiếp cận các bài giảng ôn thi TOEIC, bài giảng anh văn giao tiếp của cô chưa chỉ qua câu chữ nữa mà còn là hình ảnh trực quan, giống như học trên lớp hiện có cô vậy. Hãy nhấp vào nút "Đăng ký" - "Subscribe" để nhanh chóng theo dõi, cập nhật các bài giảng của cô nhé!
Giáo viên dạy luyện thi TOEIC chất lượng day kem toeic (http://giasutantam.net/giao-vien-day-toeic-tai-nha-uy-tin-nhat/)