PDA

View Full Version : Lậu ở nữ giới có sợ không?


khuongtrung12
16-03-2016, 10:45 AM
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động đến đời sống sinh hoạt gia đình người bệnh. phụ nữ mắc bệnh đa số do lây nhiễm từ chồng nên thường chủ quan không để ý tới benh lau o nu gioi bieu hien nhu the nao (http://dieutribenhlau.net/bieu-hien-cua-benh-lau-o-nu-gioi-nhu-the-nao.html) của bệnh. Nhiều người băn khoăn không biết bệnh lậu ở đàn bà có hiểm không? để giải đáp thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/11/benh-lau-o-nu-gioi-chua-co-kho-khong.1.jpg
Con đường lây nhiễm bệnh lậu ở nữ giới:

- Quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh: niêm mạc bộ phận kín rất mỏng nên dễ bị thương tổn trong quá trình quan hệ, ngay lập tức vi khuẩn gây bệnh sẽ thâm nhập vào thân người bệnh và phát triển thành bệnh.

- Bệnh lậu còn lây qua vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu.

- Khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng…

- đàn bà mang thai bị bệnh không điều trị sẽ lây sang con khi sinh thường.

Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, bệnh lậu ở đàn bà sẽ gây ra những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe người bệnh: viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Bị bệnh lậu, sức đề kháng của người bệnh giảm nên rất dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: HIV/AIDS, giang mai, herpes sinh dục… Nhiều gia đình phải chia li do không tin tưởng giữa chồng và vợ, kinh tế gia đình chịu tác động nặng nề do thời kì và chi phí điều trị bệnh không hề nhỏ.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.jpg
Lời khuyên: khi thấy thay đổi khác lạ trên thân thể, đàn bà cần đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời. Không được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của thầy thuốc điều trị tránh gây ra những biến chứng nặng nề.

Trên đây là những kiến thức của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về Bệnh lậu ở nữ giới có đáng sợ không?. Còn thắc mắc hay để đặt lịch thăm khám điều trị hãy đến với phòng khám để được tham mưu tận tình, chuẩn xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0438 288 288

Website: dieutribenhlau.net