PDA

View Full Version : Trị mụn cấp tốc và hiệu quả chỉ 1 tháng có chi phí cực rẻ


nhatcuong47
15-03-2016, 02:06 PM
Ai đã từng và đang trải qua giai đoạn nổi mụn mới hiểu nổi khổ mà muinj gây ra cho bạn. Tôi cũng là một người chức năng gan bị suy giảm, chức năng giải độc của gân bị suy yêu bắt buộc hễ cứ ăn nóng sau 2-3 ngày là mặt tôi lại nổi lên những cục mụn lớn tướng. Tôi đã từng thử rất nhiều bí quyết điều trị nhưng ko khả quan. Tôi đã biết tới tinh bột nghệ và dầu dừa qua một lần đọc lướt trên mạng.

Tôi đã mua hiểu vô cùng kỹ từ tác dụng cũng như cách sử dụng của tinh bột nghệ và dầu dừa. Và cuối cộng tôi đã quyết định thử 1 lần xem kết quả thế nào. Thật bất ngờ. Sau một tháng dùng đều đặn và đúng như bài viết mà tôi đã đọc. Nay tôi đã tự tin hơn lúc ra đường bởi mặt cũng bớt mụn hơn nhiều.Và tình trạng ngày càng phải chăng dần lên. Chính vì đã trải qua và đã thành công nên tôi xin chia sẽ phương pháp làm cho như sau.

Trong tinh bột nghệ có chưa số đông chất curcumin Curcumin sở hữu tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng cực kỳ hiệu quả.Ngoài ra Curcumin khiến cho hồi phục nhanh những vết thương ngoại trừ da, tiêu dùng thường xuyên sẽ làm cho da hồng hào, căng mịn hơn. Là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa cực kỳ hiệu lực và vừa an toàn, ko gây tác dụng phụ, điều này đã được các nhà kỹ thuật trên thế giới khẳng định. Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào chiếc mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước những tế bào ác, trong khi đấy những tế bào lành tính chẳng phải bị ảnh huởng.
- Curcumin sở hữu tác dụng hỗ trợ hết sức đắc lực cho những bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Curcumin còn với khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ phải chăng mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao…Tinh bột nghệ được các chị em phụ nữ cực kỳ tin tưởng dùng nhằm khiến cho đẹp và dưỡng da.

Trong dâu dừa chứa đông đảo axit lauric. Dầu dừa chứa sắp 50% axit lauric. Dầu dừa được ứng dụng phổ biến để dưỡng da nức tiếng trong nền văn hóa châu Á và nó cũng được biết đến như 1 loại tinh dầu chống nấm và chống vi khuẩn.

khi chúng ta mang thể kết hợp tinh bột nghệ và dầu dừa để tạo thành 1 mặt nạ chống và trị mụn dành cho da. Việc tiêu dùng nước ép nghệ tươi gây vàng da, khó tẩy rửa gây bất tiện cho người tiêu dùng, đặc biệt lúc kết hợp mang dầu dừa lại càng khó tẩy trôi trên da, bạn có thể thay thế bột nghệ bằng tinh bột nghệ và dầu dừa. Pha tinh bột nghệ sở hữu chút nước , sau đấy cho 1 chút dầu dừa vào trộn sền sệt rồi đắp lên da tầm 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. một tuần ít nhất 2 lần bạn nhé. Sau 1-2 tháng kiên trì bạn sẽ thấy tác dụng cực phải chăng của nó.

Vậy chọn tinh bột nghệ và dầu dừa ở đâu là nguyên chất, sở hữu đa dạng tác dụng nhất đến người sử dụng

mua tinh bột nghệ quý khách bắt buộc chọn ở tinh bot nghe (http://tinhbotnghechatluong.com/) chất lượng Bảo An nhé. shop là 15/6, đường Tân Canh, phường một, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: 0938.053.352. Hoặc truy cập website: tinhbotnghechatluong.com để tham khảo sản phẩm, giá tiền, cách dùng, và quan tâm là ship hàng tận nơi miễn phí chị em nhé.

có dầu dừa chúng ta sẽ mang địa chỉ cực kỳ uy tín đó là dau dua (http://dauduangocthu.vn/) nguyên chất Ngọc Thư. Địa chỉ: Số 32, ấp Tích Khánh, xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Điện Thoại: 075 656 1281 - 0967 184 881 hoắc truy cập website: dauduangocthu.vn

Chúc chị em sớm trị sạch mụn và với làn da mịn màng trắng hồng nhé.