PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng


csvnam
15-03-2016, 01:20 PM
chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) Hà Nội khuyến cáo không giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe
chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn thực hiện ngay việc thông báo, nhiêm yết thông báo cho toàn thể đội ngũ lái xe các đơn vị tuyệt đối không giao chìa khóa và phương tiện cho người không đủ điều kiện điều khiển trong quá trình sử dụng, rửa xe, gửi xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe..
Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị vận tải phải chỉ đạo bộ phận theo dõi ATGT của đơn vị thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở lái xe tuân thủ nghiêm túc các quy định về Luật Giao thông đường bộ và các quy định trong hoạt động kinh doanh vận tải. Tăng cường kiểm tra, theo dõi hoạt động của phương tiện qua hệ thống giám sát hành trình để có biện pháp chấn chỉnh, xử lý nghiêm minh lái xe vi phạm các quy định về tốc độ, thời gian lái xe, hành trình chạy xe; vi phạm dừng, đỗ đón trả khách sai quy định.

Theo Phó giám đốc chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh, thời gian qua trên địa bàn thành phố liên tiếp xảy ra các vụ TNGT nghiêm trọng, gây thương vong cho người tham gia giao thông và hành khách đi xe. Nguyên nhân chủ yếu do lái xe chủ quan, giao chìa khóa và phương tiện cho người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật để điều khiển, trông giữ...