PDA

View Full Version : Thông tin mới của chung cu hh2 linh dam


hiennhan12
15-03-2016, 10:29 AM
căn hộ HH2,HH2A Linh Đàm là khối cuối cùng nằm tại Tổ hợp nhà ở và dịch vụ thương mại cao tầng HH Linh Đàm vị trí tại mặt bằng CC6 - Linh Đàm, được CĐT : tập đoàn Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu (Giám đốc : Lê Thanh Thản) khai triển thi công và tung ra TT dịp giữa năm Ất Mùi 2015. Với giá bán chỉ từ 13 triệu/m2 (~ 580 triệu/căn) đã và đang bao gồm VAT. căn hộ HH2 Linh Đàm tọa lạc tại tọa độ đắc địa, có tầm view đẹp nhất trong 4 tòa của tất cả đề án , cạnh hồ Linh Đàm thơ mộng và dòm về phía trọng tâm Thủ đô Thủ đô . dự án được giới chuyên môn cũng như khách hàng ước chừng là khối khối "được mong chờ nhất" của Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm. Với những cải tiến vế chất lượng và không gian sống. đề án mua chung cu hh2 linh dam (http://chungculinhdam.vn/Mo-ban-Chung-cu-HH1-HH2-Linh-Dam-Gia-re-Chenh-thap_n_315_439_269_389599.html) đăng bán sẽ mang lại cho bạn thời cơ sử dụng chung cư với thiết kế hợp lý , chất lượng và đầy đủ tiện nghi với mức giá khá hài lòng nằm trong trong lòng Hà Nội Hà Nội .


http://khudothilinhdam.vn/app/webroot/js/kcfinder/upload/images/T%E1%BB%95ng%20quan%20chung%20c%C6%B0%20HH2%20Linh %20%C4%90%C3%A0m%281%29.jpg

Được thiết kế hiện đại , phối hợp nhịp nhàng, hài hòa về tính hệ thống, tương tự dự án chung cu gia re ha noi (http://chungculinhdam.vn/Mua-Chung-cu-tra-gop-Khu-do-thi-Linh-Dam-Ha-Noi-gia-re-500-trieu_n_315_439_269_404970.html) ( đã và đang được bán vào dịp trước tết Nguyên Đán). dự án HH2 Linh Đàm thiết kế với 3 block HH2A - HH2B - HH2C nằm cạnh nhau, mỗi tòa cao 41 tầng, mỗi tầng gồm 20 căn hộ có diện tích từ 45m2 - 82m2 tương đương từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. Khi hoàn thiện , đề án sẽ cung cấp ra TT trên 2000 căn hộ ; thích hợp với đại phần lớn người là gia đình trẻ cũng như gia đình có hầu hết thế hệ. căn hộ HH2 Linh Đàm được quy hoạch dựa trên phối cảnh chung của mọi thứ tổ hợp chung cư HH Linh Đàm tạo được vẻ hài hòa, đồng nhất với cảnh quan của KĐT Linh Đàm. Được hoàn thiện và giao lại cuối cùng nên được thừa hưởng tất cả cơ sở khuôn viên , tích hợp nhiều tiện lợi có sẵn của tổ hợp.

dự án được thiết kế với 3 khối HH2A - HH2B - HH2C có khối đế 5 tầng liền nhau hình thành một block vững chắc, mỗi tòa cao 41 tầng, trong đó :
01 tầng hầm để xe, được thiết kế với 3 khối A - B - C thông nhau, phần tầng hầm được mở rộng đế diện tích lên tới 11000m2, đảm bảo cung cấp tối đa mong muốn về chỗ để xe của mọi thứ cư dân khối nhà.

Tầng 1 (Kiot) là khu vực kinh doanh, dịch vụ, hệ thống siêu thị, cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống . . .
Tầng 2, 3, 4 là các dự án thương nghiệp kết hợp nhà ở, khu hoạt động cộng đồng và trường mầm non.
Tầng 5 đến tầng 41 thiết kế dự án để ở. Dựa trên ý tưởng về KĐT tiên tiến , văn minh và thân thiện. dự án HH2 được thiết kế tổng quan đồng bộ , trình bầy công năng hài lòng và tiên tiến , tận dụng được cao nhất môi trường sử dụng . Mỗi chung cư đều có ban công , cửa sổ hướng ra ngoài để đón ánh sáng và luồng sinh khí mặt trời . dự án tại đề án đang là sự chắt lọc có thể nói là nhất của những khách hàng sáng dạ nhất.

dự án 1 phòng ngủ, 1WC, phòng khách, bếp và ban công : Diện tích 45m2
chung cư 2 phòng ngủ, 2WC, phòng khách, bếp và lan can : Diện tích : 56m2 - 72m2
căn hộ 3 phòng ngủ, 2WC, phòng khách, bếp và ban công : Diện tích : 76m2 - 82m2
Mỗi khối được thiết kế tiên tiến với 6 thang máy tốc độ cao và an toàn ( 5 thang khách và 1 thang hàng ) , 02 thang bộ thoát hiểm - đảm bảo không mất hầu hết thời gian di chuyển trong block nhà.

Hệ thống mạng cáp quang tốc độ cao , truyền hình cáp VCT, K+ ... , hệ thống khuếch đại tín hiệu di động. đảm bảo giữ liên hệ liên tục mọi lúc mọi nơi.
Hệ thống an ninh bảo vệ đồng túc trực 24/24 để xử lý sự cố cũng như bảo đảm an ninh cho toàn thể người dân sinh sống trong tòa nhà.
Hệ thống cứu hỏa, báo cháy tân tiến , được bày trí ở tất cả còn nhiều chung cư và vị trí hành lang, địa chỉ đỗ xe. đạt tiêu chuẩn của cục PCCC, đảm bảo công tác cứu hộ, cứu nạn kịp thời khi diễn ra hỏa hoạn. block nhà được tích hợp sẵn còn nhiều tiện ích , trung tâm thương mại , khu vui chơi giải trí, cửa hàng - siêu thị, khu sinh hoạt cộng song , trường mầm non ... tọa độ ngay cạnh đường vào bán đảo Linh Đàm, cách đường vành đai 3 chỉ 500m. Từ HH2 Linh Đàm khách hàng sẽ có đi lại không khó đến nhiều tọa độ trung tâm , các địa điểm kế cận của Thủ đô Thủ đô như BigC, trọng điểm Hội nghị Quốc Gia, Bệnh viện Bạch Mai ...