PDA

View Full Version : Nhận dạy kèm học sinh lớp 10 tại nhà riêng


mailgiasu
14-03-2016, 09:34 PM
Dạy kèm cho học sinh lớp 10 dạy kèm lớp 10 tại nhà (http://giasudaykemhcm.net/giao-vien-day-kem-lop-10-tai-nha/)
kiến thức Hóa học khá trừu tượng, khó hình dung và là sản phẩm của trí tuệ nên đòi hỏi học viên phải có thể tư duy tốt. kiến thức Hóa học lớp 10, 11, 12 bao hiện là nhiều nội dung như bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, liên kết hóa học, phản ứng hóa học, tập thể Halogen, tập thể Oxy, tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học, sự điện li, đội ngũ Nito, đội ngũ Cacbon, hóa hữu cơ, kim loại…
http://4.bp.blogspot.com/-RzV0Ej22nYA/U6D0JFAySDI/AAAAAAAAACo/rQjcrhfK4D8/s1600/trung+tam+day+kem+tai+nha.jpg
muốn học tốt Hóa học, học sinh ngoài việc chăm chú nghe giảng trên lớp mà còn phải làm bài tập đầy đủ khi về nhà. Có gia sư dạy kèm môn Hóa lớp 10, 11, 12 cùng với đó, học trò sẽ tập trung hơn và được giải đáp thắc mắc lúc chưa hiểu một vấn đề nào đó. gia sư sẽ sưu tầm và cho học sinh làm lại những đề trắc nghiệm của các năm trước. Mỗi một bài thi đều là công sức của người ra đề sau khi đã đắn đo, cân nhắc & chọn lựa. Làm lại những bộ đề này bổ trợ học viên kiểm tra lại khối lượng chương trình đã học, còn băn khoăn chỗ nào, chưa biết vì sao lại thế và từ đó kịp thời bổ sung những mảng chương trình còn không chắc chắn. Luyện tập nhiều cũng sẽ bổ trợ học viên làm quen gồm cách thi, hình thức thi & tập dượt thi thử để chưa bị áp lực khi vào phòng thi thực sự.
Trung tâm dạy kèm chuyên dạy lớp 10 chất lượng day kem lop 10 tai nha (http://giasudaykemhcm.net/giao-vien-day-kem-lop-10-tai-nha/)