PDA

View Full Version : Quận 2-Giáo viên dạy kèm đàn guitar trẻ em


mailgiasu
14-03-2016, 02:45 PM
Thầy cô dạy guitar uy tín dạy kèm guitar (https://www.youtube.com/watch?v=9Ujz4Z2St0I)
- với đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều đi dạy nhiều năm trong những khóa học, gia sư sẽ bổ trợ bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng phương pháp giảng dạy đã đúc kết quả thời gian & kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên.
- với những người không biết gì về Guitar, các bạn sẽ được học từ những bước trước hết, gồm giáo trình Guitar đệm hát tiêu chuẩn đã triển khai thành công gồm rất nhiều học trò.

http://giasutaitphcm.net/wp-content/uploads/a.jpg
- Sau khi học xong kiến thức này, bạn có khả năng đệm một ca khúc bất kỳ, thuê nhạc dạo bài hát, tự tập tìm hợp âm căn bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí căn bản.
- hiện có những bạn đã chơi guitar, mong muốn tìm biết sâu hơn về guitar, tùy theo năng lực của của mỗi học viên dạy kèm sẽ đưa ra chương trình bồi dưỡng cho bạn cả về kỹ thuật & lý thuyết.
- hiện là những anh chị muốn học bộ môn Finger Style, đòi hỏi bạn phải có phương pháp chơi đàn căn bản, dạy kèm đàn guitar sẽ dựa vào khả năng sẵn có của bạn để đưa ra kiến thức tập hợp lý, giảng dạy những kỹ thuật và nhạc lí sâu hơn, giúp bạn thực hiện chúng vào đệm hát một cách hiệu quả.
Tìm gia sư dạy guitar từ đầu Tìm thầy cô dạy kèm guitar trẻ em day kem guitar (http://giasutaitphcm.net/gia-su-day-kem-guitar.html)