PDA

View Full Version : Làm thế nào để phòng ngừa bị bệnh lậu


khuongtrung12
14-03-2016, 01:49 PM
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động dến đời sống gia đình người bệnh. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm dịch hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/02/chia-se-ve-dau-hieu-cua-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
Tìm hiểu triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới (http://dieutribenhlau.net/trieu-chung-cua-benh-lau-o-nu-gioi.html) và nam giới: tiểu rắt, tiểu buốt; nam giới có dịch mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong chảy thành từng giọt vào buổi sáng; nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi.
- Nếu bạn có thể tránh được những cám dỗ quan hệ dục tình không an toàn thì đây là cách tốt nhất để ngăn ngừa Bệnh lậu và những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình khác. Không quan hệ linh tinh, không lành mạnh.
- Nếu bạn đã có vợ hoặc chồng thì cách tốt nhất là nên xét nghiệm xem có ai măc
Trước khi tiến tới quan hệ tình dục thì bạn nên đi xét nghiệm Bệnh lậu cho cả hai để có kết quả chính xác và tuyệt đối chung thủy mối quan hệ này để bảo vệ cho cả ý trung nhân của bạn. dùng bao cao su là điều cấp thiết để giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm Bệnh lậu
- Nếu bạn liền tù tù quan hệ tình dục không an toàn thì chúng tôi khuyên bạn nên đi xét nghiệm hàng năm. Phụ nữ mang thai cũng nên được xét nghiệm Bệnh lậu để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của thai nhi.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.jpg
Lời khuyên: do triệu chứng bệnh khó phát hiện nên ngay trong giai đoạn ủ bệnh thì người bệnh vẫn là nguồn lây nhiễm nguy hiểm.
Trên đây là Làm gì để ngăn ngừa bị lây bệnh lậu. Còn băn khoăn về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net