PDA

View Full Version : Cách cách nào làm mờ vết xăm môi không?


VoDanh
14-03-2016, 12:48 PM
Khoảng 5 năm trước đây, tôi có từng đi xăm môi. Bây giờ, ở viền môi của tôi vẫn còn một ít vết mực xăm cũ. Vậy có cách nào làm mờ vết xăm môi không? hay xoa hinh xam o tphcm (http://cachxoahinhxam.net/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-tai-tphcm-lam-toi-vong.html) Tôi muốn xóa bỏ mực xăm cũ này để xăm màu mới. Mong chuyên gia giải đáp sớm. Xin cảm ơn. ( Hoa).
giải đáp
Bạn Hoa thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục mách tay xoa hinh xam của Bệnh viện thẩm mỹ . vẽ hình xăm giả (http://cachxoahinhxam.net/huong-dan-ban-cach-ve-hinh-xam-gia-dep-lung-linh.html) ? Xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Vết xăm môi của bạn 100% xin hãy xóa bỏ hiệu quả với biện pháp Laser Toning. Đây là kỹ thuật cách xóa hình xăm tiền tiến hàng đầu Hoa Kỳ được chúng tôi đưa vào vận dụng rất thành tích cho đông đảo ai không chỉ đáp ứng nhu cầu xóa xăm môi mà còn tẩy hình xăm mi mắt, video xoa hinh xam lông mày…

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2015/08/Xoa-xam-moi66.jpg
Có cách nào loại vết xăm môi không?
công nghệ Xóa xăm môi tiền tiến này áp dụng dòng Laser màu hàng đầu Hoa Kỳ với bước sóng kép 532-1064nm chạm vào có công dụng tới sắc tố mực xăm từ trên bề mặt tới tận sâu bên trong cùng khiến chúng chóng vánh bị phá vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ rồi đào thải toàn bộ ra ngoài. Theo đó, vết xăm môi sẽ nhạt màu và biến mất hoàn toàn mà Ngăn lại dấu vết.

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2015/06/Xoa-vien-xam-tren-moi2222.jpg
Bác sĩ đang tiến hành xoa xam mi mat (http://cachxoahinhxam.net/cach-xoa-xam-mi-mat-bang-laser-yag.html) môi cho khách hàng
tay xam trên môi bằng biện pháp Laser Toning giúp bạn tiết kiệm thêm tổn phí song song vẫn chắc rằng hữu hiệu cao nhất, không xâm lấn, không đau rát, không làm tổn thương, không bị bong tróc vảy và Không cho lại sẹo. Chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-3 lần, mực xăm phun ở môi sẽ được xóa bỏ 100%, vùng da sẽ nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Vì vậy, bạn Hoa hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn giải pháp này.

Chúc bạn xóa xăm môi thành tích!