PDA

View Full Version : dịch vụ chuyển nhà


csvnam
14-03-2016, 10:02 AM
dịch vụ chuyển nhà (http://taxitaihanoi.org/) “Xe dù” Thiên Thiên Xuân lộng hành trên QL91
Dù được cấp phép chạy tuyến cố định Châu Đốc (An Giang) - Cần Thơ, nhưng nhà xe Thiên Thiên Xuân vẫn hoạt động theo kiểu "xe dù", nhồi nhét khách, chở hàng lậu, ngang nhiên lộng hành trên QL91.
Trưa 26/2, PV vào bến xe 91B (TP Cần Thơ) lên xe BKS 60B-022.67 đi Châu Đốc. Tuy hoạt động đón khách trong bến, nhưng nhân viên nhà xe chỉ thu tiền cước mà không hề đưa vé cho khách. Đúng 13h30, xe bắt đầu xuất bến với khoảng 6 khách trên xe.

Tuy nhiên,dịch vụ chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) vừa ra khỏi cổng, tài xế cho xe chạy kiểu rùa bò để đón khách dọc đường Nguyễn Văn Linh. Cứ như thế, suốt hành trình từ Cần Thơ đi Châu Đốc (An Giang), tài xế liên tục đánh võng ra, vào lề đường để bắt khách. Chỉ một đoạn đường từ nội ô TP Cần Thơ đến quận Ô Môn, khách trên xe bắt đầu chật cứng. Tuy nhiên, phụ xe vẫn tiếp tục “nhồi” thêm khách. Đến địa phận quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ), chiếc xe 16 chỗ này đã “nhồi” hơn 20 người.

Còn trên chuyến xe từ Châu Đốc về TP Cần Thơ ngày 28/2, do là ngày cuối tuần, cũng là dịp người dân đi viếng vía Bà Chúa Xứ trở về nên khi chúng tôi lên xe đã không còn một chỗ trống. Thế nhưng, khi chiếc xe này vào đến nội ô TP Long Xuyên, tài xế vẫn liên tục ra lệnh cho phụ xe tiếp tục bắt khách. Không những dừng đỗ, bắt khách ở những nơi cấm dừng đỗ, tài xế xe 51B-017.19 còn vô tư giành giật khách tại các trạm xe buýt. Thấy xe hết chỗ ngồi, nhiều người từ chối lên xe nhưng phụ xe vẫn nhảy xuống chèo kéo, đẩy khách lên kèm theo lời trấn an “chịu khó một chút, đoạn tới có 2 - 3 người xuống rồi”. Qua khỏi địa phận nội ô TP Long Xuyên, dịch vụ chuyên nhà hà nội (http://taxitaihanoi.org/) số hành khách trên xe lúc này đã hơn 20 người.
http://taxitaihanoi.org/