PDA

View Full Version : Nhà đầu tư vì sao chọn lựa Vinhomes Paradise Mễ Trì


Thanhthuyle14
12-03-2016, 10:22 AM
Tọa lạc tại vị trí có lợi tại cửa ngõ phía Tây, Vinhomes Paradise (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri) phía Bắc giáp đại lộ Thăng Long, phía Đông Nam là đường quy hoạch mang mặt cắt ngang 13,5m, đối diện trung tâm Hội đàm quốc gia, (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri)đang thực sự tạo nên một sức hút không từng mang tại thị trường BĐS Tây thủ đô trong 10 năm qua.

đặc thù, Villa Vinhomes Paradise Mễ Trì (Là 1 phần trong quần thể khu dự án Vinhomes Paradise không tới) đang là 1 sản phẩm được các bạn và chủ xây dựng đánh giá cao của tính thanh khoản và cơ hội sinh lời, là 1 cơ hội nóng không thể bỏ qua trong năm 2015. Vậy tại sao lại có các nhận xét như vậy, chúng ta mãi cùng tham khảo các thông tin yếu tố về Biệt thự Vinhomes Paradise (http://timescityminhkhai.com/biet-thu-vinhomes-paradise-dang-cap)như sau:

Vingroup – nhà đầu tư rất Siêu dự án Vinhomes tai Mễ Trì trong Ngày giờ tới là một trong những tâp đoàn kinh tế tư nhân, sở hữu kinh nghiệm trong lĩnh vực Dự án bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. 1 loạt các Siêu dự án đã được Vingroup triển khai thành công tại Hà Nội bao gồm: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Bà Triệu… đây đều là các Siêu dự án khủng góp phần ko nhỏ trở nên tên tuổi Vinhomes.

do đó tại Siêu dự án Vinhomes Paradise, uy tín nhà đầu tư tác động 1 rất nhiều tới cơ hội sinh lời, đảm bảo cho tính thanh khoản tại Phức hợp cộng những chính sách bán hàng hấp dẫn khác.

địa điểm có lợi Villa VINHOMES MỄ TRÌ (http://vinhomeparadise.vn/chi-tiet-vi-tri-vinhomes-paradise-va-lien-ket-vung/)

Vinhomes Paradise là một trong những dự án hiếm hoi với quý đất Vàng hiếm hoi còn lại của thành phố. sở hữu mặt tiền là đường đại lộ Thăng Long, là tâm điểm thuộc một loạt các trục đường huyết mạch bao gồm: Đường cao tốc trên cao, đường Quốc lộ Giải ba, tuyến đường sắt đô thị… các sản phẩm nhà ở tại

Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ mãi với tính thanh khoản phải chăng, cơ hội đầu tư tuyệt vời.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Paradise, quý khách vui lòng truy cập tại website: http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri