PDA

View Full Version : 2 Lý do khách hàng không thể từ chối đầu tư tại Vinhomes Paradise


Thanhthuyle14
12-03-2016, 10:02 AM
Vinhomes Paradise (http://chungcuvinhomesparadise.vn/) Hội tụ đa dạng ưu điểm nổi bật như uy tín từ nhà đầu tư, kiến trúc ngoại hình độc đáo hiện đại, tiện ích trọn vẹn cộng các dịch vụ đẳng cấp… (http://chungcuvinhomesparadise.vn/)hiện đang là dự án được người mua đánh giá cao ngay từ lúc chưa mở sản, là 1 siêu phẩm “khác biệt” tạo nên làn sóng mới cho dự án bds ngóc ngách phía Tây.

sở hữu số đông yếu tố trở nên sức hút cho Siêu dự án Vinhomes Riverside Mễ Trì , nhưng tựu chung lại sẽ sở hữu các Lý do chính sau:

Biệt thự Vinhomes Paradise (http://chungcuvinhomesparadise.vn/biet-thu-vinhomes-paradise/)là dự án Biệt thự đầu tiên tại ngõ phía Tây thủ đô với thương hiệu Vinhomes thuộc Vingroup. Đây là một thương hiệu đã gây được đẳng cấp và uy tín đặc trưng trong lòng người mua về siêu phẩm nhà ở chất lượng, quy hoạch kiến trúc Phức hợp ấn tượng nhất. các siêu phẩm từ chung cư đến Biệt thự thuộc Vingroup đều mang những nét riêng với chất lượng vượt trội tại những Phức hợp điển hình như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park,… do đó, mỗi khi các siêu phẩm Vinhomes về Vingroup lúc ra hàng đều sẽ “Hot” và được quý người dùng đón nhận nhiệt tình.

TIỆN ÍCH, DỊCH VỤ tuyệt vời

Thực tế thị trường Chỉ ra, tiện ích chủ xây dựng cung cấp và dịch vụ sau bán hàng chất lượng cùng là một trong những“quân át chủ bài” để tạo dựng phải nhãn hàng, cũng như niềm tin thuộc người mua dành cho nhà hàng và siêu phẩm. mang BĐS – 1 loại siêu phẩm đặc biệt, công đoạn bán hàng chỉ là bước đệm trong tiến trình đưa nhãn hiệu Phức hợp BĐS đến với thị trường. Dịch vụ và chính sách an cư tạo bắt buộc một căn hộ mang tiện ích và dịch vụ lý tưởng cho cư dân mới là điểm mấu chốt làm nên Thành Tựu về 1 dự án BĐS.

do vậy, chất lượng những dịch vụ hậu sẽ và sau bán về Vingroup là yếu tố chính tạo bắt buộc sức hút cho sản phẩm tại Vinhomes Paradise Mễ Trì hút khách ngay khu không trình làng hợp thức. Cụ thể những dịch vụ đẳng cấp mà dân cư Vinhomes được hưởng ấy là: Hỗ trợ ngoại hình nhà, dịch vụ chăm sóc cây xanh, dịch vụ dọn dẹp, nhận cho thuê lại, cho dân cư dọn tới tồn tại sau khi hoàn thành 30% giá trị thanh toán,…

Mọi thông tin chi tiết dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì tham khảo tại website: http://chungcuvinhomesparadise.vn/